Trận Chiến Achilles

Theo truyền thuyết, có 1 vị dũng sĩ tên là Achilles được mệnh danh là bách chiến bách thắng, vô địch thiên hạ, kẻ thù nghe đến là khiếp sợ tránh xa. Sau khi vị anh hùng này chết đi, người ta đã cho xây dựng cả một đấu trường hùng vĩ để tưởng nhớ vị anh hùng này. Để tránh cho đấu trường không bị phá hoại, các pháp sư đã lập phong ấn ẩn giấu đấu trường tại một nơi không ai biết.

Đến tận hiện tại, khi Thủ Thư Đông Huyền vô tình phát hiện một mảnh da dê cổ xưa, giao cho Tộc Trưởng Bối Tư nghiên cứu thì mới phát hiện ra, trên đó có ghi cách giải phong ấn đấu trường. Có lẽ đây chính là ý trời, là phước lành của thần linh ban cho Vô Ưu Đại Lục, mang đến cho nơi đây một đấu trường Achilles hùng vĩ, giúp mọi người có được nơi để tỉ thí nâng cao năng lực chiến đấu với yêu ma.

 
Nhờ sự nỗ lực của Tộc Trưởng Bối Tư, 6 vị tộc trưởng gia tộc và các pháp sư hùng mạnh khác, đấu trường Achilles đã được giải phong ấn thành công, người dân Vô Ưu Đại Lục cuối cùng đã có thể được chiêm ngưỡng công trình hùng vĩ này. Khi bước vào trong, mọi người không khỏi kinh ngạc, dù đã trải qua hàng trăm, thậm chí hàng ngàn năm, tòa đấu trường vẫn rất vững chãi, huy hoàng, không bị tổn thất gì, ngay cả những lá cờ treo trong đó cũng vẫn tung bay phấp phới. Mọi người như vẫn còn nhìn thấy được dáng đứng uy dũng của anh hùng Achilles, tiếng thét xung trận oai hùng của các dũng sĩ, ai ai cũng muốn cầm lấy vũ khí cùng tham gia những trận so tài tại đây.


Ngày vào đấu trường, Tộc Trưởng Bối Tư đã phát biểu: “Kể từ hôm nay, vì thành Đông Huyền, vì Vô Ưu Đại Lục, vì để tưởng nhớ anh hùng Achilles, đấu trường Achilles chính thức mở cửa!” Cư dân đại lục nhiệt liệt hưởng ứng, hăm hở đăng ký tham gia đấu trường, vừa để nâng cao năng lực bản thân, vừa để tạo uy thế khiến yêu ma khiếp sợ!

 ĐIỀU KIỆN THAM GIA

 Thứ bảy từ 19:00 - 22:00
 Cấp độ tham gia từ 50 trở lên
 Kênh đăng ký tham gia: Kênh 1 - Quyến Cố Thành tại Quản Lý Liên Đấu Server



 PHÂN CHIA THI ĐẤU

 Tùy theo phân cấp đấu mà khi tham gia đấu trường cần trả một chi phí tham gia nhất định (Bạc)



 
 Trong đấu trường sẽ chiến đấu theo hình thức 1vs1 dựa theo sắp xếp của hệ thống
 Sau mỗi trận đấu các nhân vật sẽ có một khoảng thời gian phục hồi nhất định
 Gai Achilles có thể chủ động tấn công người khác, tuy nhiên chỉ tấn công một người bằng Gai tối đa 5 lần.
 Trong đấu trường không thể sử dụng các chức năng liên quan đến các Shop, không thể lập nhóm, giao dịch
 Khi thi đấu sẽ nhận được Điểm thưởng đấu trường và Huy chương Achilles
 Có thể đổi Gai Achilles tại NPC Sứ Giả Đổi Điểm Thưởng ở Đông Huyền Thành
 Hiện tại, ngoài đổi Gai Achilles và Túi Tiện Dụng các tính năng liên quan đến hệ thống này sẽ dần mở trong các phiên bản sau