GAME THỦ THÍCH CHƠI WEBGAME HAY MOBILE GAME?

[21.05.2014]
Đó chính là chủ đề của Tọa đàm di động tháng 5 do Trung Tâm công nghệ và Nội dung số VTC – VTC Academy Hà Nội tổ chức vào ngày 28/5, với sự tham gia chia sẻ của anh Võ Bằng Phan-một nhân vật am hiểu sâu, có niềm đam mê và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực game tại Việt Nam, từng làm trưởng dự án webgame xuất khẩu nước ngoài.
 

 
  • Thời gian: 18h30, Thứ 4, Ngày 28/05/2014
  • Địa điểm: Tầng 4, Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
 

Từ khoảng năm 2011 trở về trước, khi số lượng các game mobile chỉ đếm được trên đầu ngón tay thì từ cuối năm 2012 đến nửa đầu 2013, số lượng các trò chơi trên nền tảng này đã mọc lên như nấm sau mưa. Tốc độ phát triển của nó nhanh đến nỗi, thị trường game trên PC cũng phải “chia sẻ” thị phần không nhỏ cho nó.

Với đà phát triển nhanh chóng của nền tảng công nghệ cùng với sự đa dạng các thế hệ Smartphone trên thị trường, việc nhiều nhà phát hành trong nước liên tục ra mắt các sản phẩm game mobile online để đáp ứng nhu cầu người chơi là điều tất yếu. Tuy nhiên:

- Sự thật nhu cầu người chơi game hiện nay thế nào, họ có bỏ webgame sang các game trên mobile?
- Liệu webgame có thật sự thất thủ trong thế game mobile đang lên ngôi?.
- Liệu các nhà phát hành game có nên chuyển hẳn sang việc phát triển game mobile mà bỏ qua webgame?.
- Chỗ đứng nào cho webgame hiện nay?.
- Hướng phát triển của webgame và game mobile là gì?
- Con đường nào để giúp bạn vừa làm game mobile lại không bỏ qua sức hấp dẫn của webgame?.
Tất cả những thắc mắc xoay quanh cơ hội- thách thức của webgamemobilegame trong giai đoạn hiện nay sẽ được anh VÕ BẰNG PHAN - một người có nhiều năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực game tại Việt Nam chia sẻ.

Tham gia tọa đàm bạn có cơ hội trải nghiệm thú vị cùng phần "Câu hỏi hay- Nhận quà ngay" với nhiều phần quà hấp dẫn "made in VTC Academy". Ngoài ra, những món quà giá trị nhất sẽ được dành cho chương trình "Bốc thăm may mắn" ở cuối chương trình.

Số lượng tham gia có hạn, chỉ miễn phí cho 90 bạn đăng ký đầu tiên. Hãy đăng ký nhanh tay.

Giới thiệu về anh VÕ BẰNG PHAN:

 

Chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế game, nguyên trưởng dự án các game Squad, Generation - các tựa game “made in Viet nam” đầu tiên được xuất khẩu sang 10 nước Châu Âu và Mỹ La tinh đầu năm 2013, nguyên Giám đốc Thiết kế sản phẩm của Trung tâm phát triển ứng dụng, VTC Online.

Dẫn dắt chương trình là cô gái nhỏ xinh MC Lan Hương đã từng làm việc trong môi trường làm game, hứa hẹn sẽ đưa ra nhiều câu hỏi hấp dẫn dành cho khách mời của chương trình:

 
 

Liên lạc với chúng tôi để biết thêm chi tiết.
 
  • Tầng 4, Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, P. Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 04.66810043
  • Xem thêm thông tin các sự kiện đặc sắc trong tháng 5 tại đây
  • Xem thêm thông tin hấp dẫn của các ngành game tại đây