Làm Quen Nhiệm Vụ

Nhiệm vụ là một phần hết sức quan trọng và không thể thiếu trong Vua Pháp Thuật, bởi thông qua nó các bạn sẽ hiểu biết nhiều hơn về thế giới cũng như các hệ thống của game. Nhưng trọng yếu hơn hết là những nhiệm vụ ngoài giúp bạn khám phá cốt truyện đầy thú vị của game còn mang đến thật nhiều kinh nghiệm để gia tăng cấp độ, sức mạnh của nhân vật và những phần thưởng quý giá.

Để xác định xem có nhiệm vụ chưa thực hiện hay đã thực hiện và cần phải giao hoàn thành, các bạn chỉ cần thực hiện một thao tác cực kỳ đơn giản là mở bản đồ mini map bằng cách:

 Click vào biểu tượng Bản đồ ở góc phải màn hình


 Click (~

Trên bản đồ sẽ hiển thị các biểu tượng của nhiệm vụ trên đầu các NPC, cư dân chỉ cần click vào nơi cần đến là nhân vật sẽ lập tức di chuyển đến nơi bạn muốn.


Ý nghĩa của các biểu tượng xuất hiện ở các NPC
 
  • ! (Chấm thang đỏ): Nhiệm vụ chưa nhận
  • ? (Chấm hỏi đỏ): Nhiệm vụ đã nhận và hoàn thành
  • ? (Chấm hỏi xám): Đã nhận nhiệm vụ nhưng chưa hoàn thành
Hiện tại, các nhiệm vụ của Vua Pháp Thuật bao gồm: Nhiệm vụ tân thủ, Nhiệm vụ chính, Nhiệm vụ phụ, Nhiệm vụ treo thưởng, Nhiệm vụ gia tộc, Nhiệm vụ hàng ngày và một loạt các hoạt động sự kiện thú vị khác,... để hành trình thám hiểm của bạn trong Vua Pháp Thuật sẽ càng trở nên thú vị và hấp dẫn hơn