Creative Camp -Thiết kế game LOL và lập trình Flappy Bird trong 1 giờ

[20.03.2015]
Với game thủ, việc tiếp cận những trò chơi yêu thích đã sản sinh ra những ước mơ nghề nghiệp rất riêng. Và đã có rất nhiều người làm game bước ra từ giới game thủ.

Game không chỉ giúp chúng ta giải trí, mà còn giúp chúng ta lập nghiệp, kiếm tiền…thậm chí rất nhiều tiền từ công việc làm Game.

Bạn có bao giờ say đến nỗi không dứt được những màn rượt đuổi nín thở khi “party” với đồng bọn để hoàn thành “quest” trong game?

Và chắc bạn không thể phủ nhận ngày nào bạn cũng click ít nhất một ứng dụng trên chiếc smartphone?

Nếu bạn trả lời “Có!” bạn nên tham gia Hội trại sáng tạo Creative Camp, nơi cho bạn cái nhìn tổng quan và chân thực nhất về nền công nghiệp giải trí: game, phim, ứng dụng di động.

 
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:





Tham gia Hội trại Sáng tạo- Creative Camp bạn sẽ biết: Để lập trình được một game, ứng dụng trên di động, Lập trình viên phải làm những gì? Quy trình thiết kế game Liên Minh Huyền Thoại, và Lập trình Flappy Bird trong một giờ. Ngoài ra bạn sẽ biết Disney đã làm thế nào để bê gần như nguyên xy từ thành phố San Francisco lên phim Big Hero 6? Làm thế nào để các nhà làm phim tạo ra những khung cảnh hoành tráng trong The Hobbit?

DIỄN GIẢ CHƯƠNG TRÌNH:
 
 

Đồng thời bạn có cơ hội “Thử tài 60 phút, nhận học bổng 60 triệu” và bốc thăm trúng thưởng Iphone 6 Plus.

ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY

“Đừng chỉ xem phim, hãy làm phim!
Đừng chỉ chơi game, hãy làm game!

Đừng chỉ sử dụng ứng dụng, hãy tạo ra chúng!” (Tổng thống Mỹ Barack Obama)