Sách Tiến Hóa

Thư viện Đông Huyền không chỉ là nơi cất chứa tinh hoa tri thức nhân loại mà còn cất chứa những tri thức pháp thuật huyền bí của đại lục Vô Ưu. Chính vì vậy, thỉnh thoảng các gia tộc đều sẽ cử những tộc nhân ưu tú nhất của mình đến đây nghiên cứu để học tập. Nơi đây cất chứa bao nhiêu tri thức huyền diệu, đến nay vẫn chưa ai có thể đếm được.

Ở tận cùng thư viện, một cư dân trong lúc thí nghiệm thần chú cổ xưa đã lỡ tay làm nổ phòng thí nghiệm chứa các vật dụng quý, trong lúc dọn dẹp cư dân này đã vô tình phát hiện dưới nền phòng thí nghiệm lại có một cánh cửa đi thông đến một nơi khác. Tại nơi sâu nhất phía sau cánh cửa người này đã tìm được một quyển cổ thư vàng óng, tỏa ra những quyền năng và sức mạnh vô cùng huyền diệu được chứa đựng trong một quả cầu ma thuật. Thế nhưng, mở và lật từng trang sách thì lại không thấy bất kỳ một chữ viết nào. 

Quyết tâm tìm ra bí mật, người này quyết định mang quyển cổ thư này đến gặp Tộc trưởng Bối Tư. Ngay khi quyển sách gặp ánh mặt trời thì hàng ngàn cổ tự, phù văn bay múa khắp không trung và âm thanh của những thần chú cổ xưa vang vọng khắp đất trời khiến mọi người vô cùng ngỡ ngàng. Có lẽ, dựa vào lực lượng của chúng ta không thể nào thấy được nội dung trên quyển cổ thư này. Nếu ánh mặt trời có tác dụng như vậy, ta nghĩ có thể thử dùng lực lượng nguyên thủy của đại lục Vô Ưu để mở ra bí mật của chúng" Tộc trưởng Bối Tư suy đoán và nói ngay khi cầm quyển sách trên tay

Thu thập năng lượng nguyên tố: Phong, Hỏa, Sương,... đưa vào cổ thư, kỳ tích đã xảy ra khi cùng với nội dung dần hiện rõ đó là tiêu đề chỉ ghi 3 chữ "Sách Tiến Hóa". Trên đó không chỉ ghi lại thông tin về các quái vật, pet của đại lục Vô Ưu mà chúng còn khiến mọi người giật mình khi ẩn giấu những lực lượng khó lường. Vậy, lực lượng đó là gì?

 ĐIỀU KIỆN MỞ SÁCH TIẾN HÓA

 Cấp độ nhân vật: 70+ trở lên
 Kích hoạt: sử dụng Năng Lượng Tự Nhiên
 Nơi tham gia: biểu tượng Sách Tiến Hóa

 

 
 CÔNG DỤNG CỦA SÁCH TIẾN HÓA

 Gia tăng thuộc tính cho các pet cùng tham chiến với nhân vật
 Không gia tăng thuộc tính cho pet trong tính năng Đấu Pet
 Kích hoạt tính năng Tiến hóa và Vũ hóa pet khi nhân vật đạt cấp 120

 CÁCH THỨC THAM GIA

 Sau khi Click vào biểu tượng Sách Tiến Hóa cư dân sẽ mở bảng Sách Tiến Hóa
 

 Trong bảng Sách Tiến Hóa bao gồm các nội dung như sau:
 
  • Ghi lại thông tin của 80 loại Quái vật/Pet và chia làm 8 hệ
  • Mỗi hệ trong Sách Tiến Hóa sẽ chứa thông tin cơ bản của khoảng 10 Quái vật/Pet
  • Mỗi hệ sẽ có 3 Quái Vật/Pet khi kích hoạt sẽ gia tăng năng lực cho pet khi chiến đấu
  • Khi kích hoạt toàn bộ các Quái Vật/Pet của một hệ, Pet sẽ được gia tăng thêm các thuộc tính
  • Trong mỗi hệ trừ hệ Boss và Đặc biệt sẽ có từ 1-3 pet thần thú có thể tham gia Tiến hóa và Vũ hóa

 
 Khi mới bắt đầu các Quái vật/Pet sẽ ở trạng thái Chưa Kích Hoạt. Muốn kích hoạt 1 Quái vật/Pet có 2 cách:

  • Nạp NLTN: sử dụng 1500 Năng Lượng Tự Nhiên từ đó kích hoạt pet
  • Kích Hoạt: sử dụng 300 Vàng để kích hoạt (Chỉ mở khi nhân vật đã kích Đặc Quyền VIP)

 Các Pet có thể tiến hành Tiến hóa bao gồm: Kim Hổ, Thỏ Baby, Momo, Hoàng Tử Thiên Sứ, Công Chúa Ác Ma, Loni, Kỳ Kỳ, Camy, Viễn Cổ Thần Long, Dứa Mật, Dê Con II, Nấm Điện, Tiểu Lương Tử, Pony, Nhím Xanh