Vua Pháp Thuật tung đòn liên hoàn ấn tượng với tính năng Đấu Trường Pet

[01.02.2013]
Chào các bạn,

Vào sáng nay (01/02/2013), Vua Pháp Thuật đã giữ vững mục tiêu là vùng đất hứa cho các game thủ muốn tìm webgame giải trí có gameplay ổn định bằng cách vừa thỏa mãn khát vọng khám phá, chinh phục của game thủ vừa thỏa khát khao quen nhiều bạn mới khi đồng thời vừa update phiên bản mới Tinh Không Xuất Thế vừa tiến hành mở server mới cùng lúc



Điểm nổi bật trong phiên bản mới của Vua Pháp Thuật đó là việc ra mắt tính năng Đấu Trường Pet. Một tính năng độc đáo và mới lạ mà cực ít các webgame, thậm chí ngay các client game cũng khó có được. Bên cạnh đó hệ thống cộng đồng của game cũng được chăm chút khi hàng loạt các hoạt động bên trong lẫn bên ngoài game được được chăm chút tmĩ.


Tính năng đấu trường pet độc và lạ

Ra mắt vào 11:00 sáng, server mới CAMY của Vua Pháp Thuật đã nhanh chóng chật ních game thủ tham gia vào thám hiểm với những lời gọi nhau, làm quen vang lên khắp nơi từ kênh ngoài đến kênh thế giới.

Các game thủ sẽ cùng nhau thám hiểm Vua Pháp Thuật

Bên cạnh đó, để chào đón server mới mang tên Camy – thần thú tượng trưng cho lời chúc may mắn, tài lộc mà Vua Pháp Thuật muốn gởi đến tất cả game thủ khi tham gia, trong dịp này hơn 17 sự kiện hấp dẫn đi kèm như: Nhất Hô Bá Ứng, Đỉnh Đỉnh Đại Danh, Long Lân Quy Nhất, Thiên Ngoại Hữu Thiên, Danh Gia Vọng Tộc, Bạch Hải Đường, … sẽ được đồng thời tổ chức với nhiều quà tặng hấp dẫn dành tặng cho mọi người.



Hiện tại, trên cổng Game8, Vua Pháp Thuật cũng dành tặng các quà tặng Giftcode đặc biệt cho các game thủ tham gia mới nhằm hỗ trợ các game thủ tham gia sự kiện vừa dễ dàng hơn trong việc khám phá thế giới của game

Thông tin về phiên bản mới của Vua Pháp Thuật các bạn xem thêm tại http://vuaphapthuat.go.vn