[Vua Pháp Thuật] Bắc Nam hội ngộ để cháy hết mình vào 14/10

[08.10.2012]

Để mang lại một sân chơi cuối tuần thật vui vẻ và hào hứng cho tất cả game thủ Vua Pháp Thuật nói chung và các game thủ của VTC Game nói riêng. Vào 13h - 14/10/2012 sắp tới một offline hoành tráng mang tên “Ngày Hội Vua Pháp Thuật” sẽ được tổ chức cùng lúc tại hai miền Bắc - Nam để mọi game thủ có thể vui chơi, thư giãn thoải mái cùng bạn bè.

Buổi offline được Vua Pháp Thuật tổ chức lần này ngoài để đáp lại nguyện vọng của toàn thể gamer VTC sau các cuộc gặp mặt nhỏ, trong các buổi từ thiện vì cộng đồng. Đông đảo game thủ đều hy vọng NPH có thể làm cầu nối tổ chức một buổi offline thật hoành tráng, còn đối với game thủ Vua Pháp Thuật thì hy vọng các ma cũ và ma mới tại server vừa ra mắt của game có thể gặp gỡ, làm quen với nhau.

Đông đảo game thủ sẽ thỏa sức vui chơi như offline 10/2012

Buổi offline sẽ diễn ra vào lúc 13 giờ ngày 14/10/2012 tại Hà Nội và  Tp.Hồ Chí Minh

Hà Nội sẽ tổ chức tại CLB Làn Sóng Xanh, Số 6, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

Tp.Hồ Chí Minh sẽ tổ chức tại Café Điểm Hẹn Sài Gòn, Số 230 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10

Với mục tiêu vui chơi, giải trí là chính, buổi offline này sẽ không đặt nặng các vấn đề về game mà chỉ đi sơ về những nội dung chính của Vua Pháp Thuật sau đó là những màn “cháy” hết mình với các vũ điệu hiphop nóng bỏng, những trò chơi khiến bạn phải cười nghiêng ngã hoặc trở thành một họa sĩ tranh cát tài ba,…

Đặc biệt, Vua Pháp Thuật sẽ dành tặng 50 Thú Bông Thiên Sứ cực “kute” cho 50 bạn nữ đến tham gia offline đầu tiên và 200 coupon nước uống miễn phí dành cho các game thủ đến sớm nhất. Ngoài ra, rất nhiều món quà xinh xắn từ những coser Vua Pháp Thuật xinh đẹp, cùng nhiều phần thưởng ingame giá trị như: các đôi cánh huyền thoại, các pet thần thú và thần khí siêu vip xuất hiện trong các trò chơi nhất định sẽ mang lại cho các game thủ nhiều bất ngờ trong suốt chương trình.

Xem thông tin chi tiết ngày hội này tại đây…

Vua Pháp Thuật

Webgame nhập vai đỉnh