[VTC Cup] ĐH Thủy lợi toàn thắng, ĐH Hải Phòng bất ngờ bị loại

[24.11.2012]
Không hề có dấu hiệu chùng xuống sau 2 trận thắng đậm đà cùng với tỷ số 3-0, ĐH Thủy lợi vẫn chơi cực sung ở lượt đấu cuối trước ĐH Công nghệ Sài Gòn.

ĐH Thủy lợi toàn thắng, ĐH Hải Phòng bất ngờ bị loại
Trận đấu giữa ĐH Hải Phòng và ĐH Quốc tế Hồng Bàng đã gây bất ngờ cho rất nhiều người 

Bất chấp thời tiết nắng nóng và khô hanh, các kỹ sư thủy lợi tương lai vẫn chơi vô cùng hứng khởi. Kết thúc 80 phút thi đấu, các nhà ĐKVĐ đã đè bẹp đội bóng đến từ phía Nam với tỷ số đậm đà 5-1.

Ở trận đấu trước đó giữa ĐH FPT và ĐH Lâm nghiệp, cả hai cũng đóng góp cho khán giả một trận cầu mãn nhãn với 5 bàn thắng được ghi. Kết quả cuối cùng, ĐH FPT vượt qua đối thủ với tỷ số 3-2, đồng thời giành chiếc vé thứ hai ở bảng C vào tứ kết.

Xếp hạng chung cuộc Bảng C Giải bóng đá sinh viên toàn quốc VTC Yamaha Cup 2012

ĐH Thủy lợi toàn thắng, ĐH Hải Phòng bất ngờ bị loại

Khác với không khí khá bình lặng ở bảng C, những diễn biến chiều nay ở bảng D thực sự đã làm cho rất nhiều người bất ngờ. Nếu như chuyện ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội đi tiếp và thắng đậm ĐH Công nghiệp TP.HCM với tỷ số 5-0 không khiến phần đông khán giả ngạc nhiên thì màn lội ngược dòng của ĐH Quốc tế Hồng Bàng lại là một bất ngờ thú vị.

Trước khi lượt đấu cuối diễn ra, đại diện đến từ thành phố mang tên Bác đang xếp cuối bảng và chỉ có cách thắng ĐH Hải Phòng, đội cũng chơi rất hay từ những vòng đấu trước, họ mới đi tiếp.

Tuy nhiên điều không thể đã trở thành có thể. Với lối chơi hợp lý và khả năng chắt chiu cơ hội, ĐH Quốc tế Hồng Bàng đã vùi dập đối thủ tới từ thành phố hoa phượng đỏ với tỷ số 3-0, qua đó giành luôn chiếc vé cuối cùng vào tứ kết.

Xếp hạng chung cu
ộc Bảng D Giải bóng đá sinh viên toàn quốc VTC Yamaha Cup 2012

ĐH Thủy lợi toàn thắng, ĐH Hải Phòng bất ngờ bị loại

4 cặp đấu tứ kết của giải cũng được xác định. Sau đây là lịch thi đấu của vòng tứ kết (khởi tranh vào thứ bảy 24/11 tới)

ĐH Thủy lợi toàn thắng, ĐH Hải Phòng bất ngờ bị loại