Thõa thích nhận Lì xì vàng cùng Vua Pháp Thuật

[07.02.2013]
Trong dịp tết ngày, ngoài các sự kiện với quà tặng hấp dẫn, mỗi ngày game thủ Vua Pháp Thuật sẽ nhận được các bao lì xì chúc phúc có giá trị vàng gấp 3 cấp độ nhân vật


Song song với phiên bản mới dành cho dịp Tết Nguyên Đán 2013 được Vua Pháp Thuật cập nhật vào hôm qua, toàn bộ các sự kiện dành cho ngày hội quan trọng nhất trong năm cũng được công bố tại trang sự kiện Mừng Xuân Quý Tỵ với nhiều hoạt động, sự kiện vô cùng ấn tượng.

Mở đầu cho chuỗi sự kiện này là hoạt động Pháo Hoa Giao Thừa. Theo phong tục từ xưa, trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới tiếng nổ đì đùng của các loại pháo hoa đủ màu sắc chính là nghi thức để “tống cựu nghênh tân” với ước mong một năm mới mọi điều mới mẽ. Còn đối với Vua Pháp Thuật thì đây chính là lời cầu chúc một năm mới may mắn, an lành mà VTC muốn gởi đến các game thủ của mình.


Đặc biệt, lấy cảm hứng từ nét văn hóa quen thuộc của người Việt là Lì xì, mừng tuổi vào dịp tết, VTC đã tổ chức ngay sự kiện Vạn Lộc Đầu Xuân với 5 ngày đầu tiên của năm mới game thủ khi đăng nhập Vua Pháp Thuật sẽ được tặng ngay các phong bao lì xì chúc phúc, có lượng vàng gấp 3 cấp độ nhân vật cùng các nhiều phần quà giá trị khác.


Nếu các bao Lì xì vàng dành tặng cho game thủ được xem như lời chúc tài lộc của NPH, thì các sự kiện còn lại đặc biệt là hoạt động đuổi Niên Thú chính là cơ hội để game thủ sở hữu những quà tặng và item giá trị. Bao gồm cả những pet thần thú cam cực xịn và các thần khí có giá trị lên đến hàng triệu đồng.


Không những thế, để đón mừng năm mới, ngoài hàng ngàn Giftcode dành tặng cho game thủ được phát thông qua Kakao Talk, Vua Pháp Thuật cũng cho ra mắt chức năng Phúc Lợi Đầu Năm và Kế Hoạch Tài Chính. Nếu chức năng Phúc Lợi Đầu Năm chính là quà tặng thêm cho game thủ trong dịp tết thì sự kiện Kế Hoạch Tài Chính lại là kế hoạch tiêu phí mà khi kích hoạt game thủ sẽ thu lợi gấp 1.5 lần những gì mình đã sử dụng.


Ngoài những sự kiện trên, vô số các hoạt động hấp dẫn khác cũng được VTC triển khai đồng loạt trong game với hy vọng tất cả game thủ Vua Pháp Thuật sẽ có một mùa xuân ấm áp với nhiều niềm vui và may mắn

Vua Pháp Thuật
Webgame nhập vai hay nhất tại Việt Nam