Server Thiên Bình - Nơi tụ hội của những nhà mạo hiểm mới

[01.10.2012]
Vào một ngày đẹp trời, được sự ủng hộ, mong chờ của hàng trăm game thủ mới cũng như những game thủ đã từng gắn bó với Vua Pháp Thuật. Cuối cùng, server mới mang tên của một trong 12 chòm sao “ Thiên Bình” đã chính thức đã được khai mở vào lúc 11h30’ ngày 29/09/2012.

Chỉ vài giây sau khi mở cửa, tại vùng Xuất Vân Thôn nơi khởi đầu cho mọi chuyến khải trình từ mặt đất lên không trung, hay xuống địa ngục,... đã liên tục xuất hiện vô số nhà mạo hiểm với class nhân vật mình yêu thích và bắt đầu cuộc phiêu lưu hành tẩu khám phá thế giới của mình.

 

Đặt chân vào thế giới pháp thuật huyền bí này, vứt bỏ những lo lắng ưu phiền, các nhà mạo hiểm đã vô cùng vui vẻ bởi các tình huống dở khóc dở cười khi tập làm quen với việc bắt pet có pt bạn, việc sử dụng kỹ năng, hay những câu đối thoại khó đỡ của các quái vật... tuy nhiên mọi người đều cố gắng hoàn thành nhiệm vụ tân thủ, để nhanh chóng đến các thành phố truyền thuyết.

 
Thử thách đầu tiên với trùm Gà  ^^!

Mặt khác, được sự hỗ trợ từ nhà phát hành, hàng ngàn giftcode đã được trao tặng nhằm mục đích hỗ trợ người chơi cũng như lời chúc đến toàn thể những ai đã và đang quan tâm đến Vua Pháp Thuật.


 

Ngoài sự kiện đón Trung thu, các event song hành cùng server mới như : Bứt Phá Ngoạn Mục, Song Hỷ Lâm Môn, Tô Sáng Thời Nay,… càng làm cho sự phấn khích tăng lên. Vì ai cũng muốn nhân vật của mình đứng trên đỉnh vinh quang nhất, được sự ngưỡng mộ của mọi người, được bạn bè quan tâm và sở hữu những pet, bảo vật vô cùng quý giá của Vua Pháp Thuật

 

 

 

Không ngừng lại ở đó, nhiều cư dân đầy kinh nghiệm đã sắm ngay cho mình những pet chiến siêu cấp để nhanh chóng thăng cấp, nhanh chóng được đi thám hiểm các vùng đất xa xôi.


Pet Momo đầu tiên với 4 kỹ năng


Tiếng Sét Phẫn Nộ - kỹ năng luyện cấp vô cùng thoải mái của Nấm Điện

Không ngừng lại ở đó, dù mới đặt chân đến vùng đất này, nhưng các cư dân của vùng đất này đã nhanh chóng kết bạn mới và lập team trên fanpage . Có thể nói, server Thiên Bình đã giúp cho các bạn mới làm quen với nhau, các bạn đã quen biết nhau nay tình bạn lại thân thiết hơn.


Server Thiên Bình – một cơ hội mới, thử thách mới giành cho tất cả các cư dân Vô Ưu . Các bạn hãy cùng khám phá và chinh phục ngay nào. Sẽ còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn phía trước. Ai sẽ là top 1 của server? Ai sẽ là cặp đôi đầu tiên sở hữu 2 pet khủng Hoàng Tử Thiên Sứ và Công Chúa Ác Ma đây?... Hãy chờ xem nhé!

Vua Pháp Thuật Team