[Playpark] Gamer Vua Pháp Thuật đã sẵn sàng đến Hy Lạp để thi đấu

[18.09.2012]
Để thi đấu trận chung kết vào ngày 20/9 tới đây, game thủ buộc phải đặt vé lên chuyến tàu đến Hy Lạp.

Dựa theo các thông tin vừa được công bố tại trang chủ Vua Pháp Thuật thì sắp tới đây, đông đảo game thủ sẽ được đặt chân đến Hy Lạp thông qua bản đồ đấu trường mới. Đây cũng là hoạt động được mở rộng từ tính năng liên đấu server của giải Đại hội Vua Pháp Thuật mà người chơi nào cũng luôn háo hức được tham gia.



Điểm độc đáo nhất của tính năng đấu trường sinh tử là toàn bộ nhân vật, bất kể level đều có thể tham gia mà không phải chịu bất kỳ giới hạn nào. Được biết, đội ngũ làm game đã phải liên tục thử nghiệm ròng rã hàng tháng liền trên cụm server khủng có sức chứa trên 10.000 người tham gia được NPH đầu tư dành riêng cho sự kiện này. Hiện tại bản cập nhật tính năng liên server đã được hoàn thiện và khắc phục hết các lỗi cơ bản.

 

Tuy nhiên, khi được hỏi về chi tiết của sự kiện này thì phía NPH chỉ trả lời một cách khá hình tượng: “Rất nhanh thôi game thủ sẽ được biết rõ và theo chúng tôi thì không gì tuyệt vời hơn là chính mọi người sẽ trải nghiệm thực tế. Điều này hay hơn là chỉ nghe giới thiệu từ NPH, tuy nhiên chúng tôi sẽ công bố luật chơi, còn mọi việc của mọi người là chờ đến thời gian và bắt đầu xông pha chiến đấu”.