[Khonggiangame] VTC sẽ tài trợ 100% phí kết hôn cho game thủ

[27.09.2012]
Nghe hơi lạ nhưng theo thông báo tại trang chủ Vua Pháp Thuật, từ ngày 29/09 NPH VTC sẽ tài trợ 100% phí kết hôn và tặng quà chúc mừng cho các cặp đôi muốn làm đám cưới.

Trước giờ, cộng đồng game thủ rất hiếm hoi được NPH tài trợ hôn lễ vì chi phí để thực hiện một lễ cưới thật không rẻ chút nào. Tuy nhiên, mới đây VTC đã thông báo từ ngày 29/09 các cặp đôi Vua Pháp Thuật muốn kết hôn có thể liên hệ NPH để được tài trợ hoàn toàn chi phí hôn lễ và nhận các quà tặng chúc mừng.

  Được biết, đây là hoạt động mang tên gọi Song Hỷ Lâm Môn nằm trong loạt “Bát đại sự kiện” do VTC tổ chức nhằm chào đón server mới mang tên Thiên Bình sẽ ra mắt vào ngày 29/09 tới. Đây là server thứ 16 của game, đồng thời cũng là tín hiệu cho thấy trò chơi này chưa bao giờ bị game thủ bỏ qua và là đối thủ đáng gờm của nhiều sản phẩm đã và đang tiến đánh thị trường.



Với mức độ hào phóng như vậy của NPH, chủ đề về sự kiện này đã trở nên hết sức nổi bật, thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng game thủ. Thậm chí, tại diễn đàn hàng loạt topic đăng tin tuyển vợ hoặc chồng tại server mới cũng được các game thủ lập ra vì đây là cơ hội không thể bỏ lỡ, không những được kết hôn miễn phí mà còn nhận được cặp pet thần thú cực xịn cùng các vật phẩm giá trị trong game.

Kết hôn để nhận được các phần quà và kỹ năng đặc biệt

Được tiến hành đồng thời với sự kiện này là hoạt động Bứt Phá Ngoạn Mục. Không như các cuộc đua top cấp độ thông thường chỉ trao quà cho 1 hoặc 10 người đứng đầu, hoạt động mở rộng lên 100 game thủ của Vua Pháp Thuật đã được game thủ ủng hộ vì chỉ cần cố gắng họ sẽ có nhiều cơ hội nhận được quà tặng hơn.


Mặt khác, mang tên “Tô Sáng Thời Nay” sự kiện đặc biệt với cách thức tổ chức quái chiêu cũng làm phát sinh cuộc chiến bàn phím tại diễn đàn. Vì để đạt được phần thưởng sự kiện này, ngoài việc chinh phục các thử thách game thủ phải dốc sức tìm cách làm cho mình trở thành người nghèo không xu dính túi để nhận danh hiệu Nghèo Rớt Mồng Tơi, một trong những danh hiệu “khó đỡ” về thành tựu của Vua Pháp Thuật

Bảng thành tựu với những danh hiệu quái chiêu

Ngoài các sự kiện trên, một số hoạt động khác như đua top bang hội, nhân đôi, kinh nghiệm, thương nhân thần bí,… cùng các phần thưởng giá trị cũng được diễn ra cùng thời điểm ra mắt server. Với server mới ra mắt chính là thế mạnh và phương thức để Vua Pháp Thuật mở rộng sân chơi cho game thủ và chứng minh sẽ ngày càng phát triển vững chắc hơn dựa vào sự ủng hộ của cộng đồng game thủ.

Theo Khonggiangame.com
-