[Không Gian Game] Game thủ Vua Pháp Thuật PK nhau để xem ai là chí tôn

[17.09.2012]
Theo tin VTC thông báo, kể từ ngày 20/09 vào các ngày cuối tuần tuần game thủ Vua Pháp Thuật sẽ cùng nhau đón tàu đi Hy Lạp để thi đấu giành ngôi chí tôn.

Dựa theo các thông tin được tiết lộ tại trang chủ Vua Pháp Thuật thì sắp tới game thủ của trò chơi sẽ đến Hy Lạp thông qua bản đồ đấu trường được xây dựng dựa trên hình ảnh thần thoại và cuộc chiến của thần Asin. Đây cũng là hoạt động được mở rộng từ tính năng liên đấu server của giải Đại hội Vua Pháp Thuật mà các game thủ luôn háo hức được tham gia.


Điểm độc đáo nhất của tính năng đấu trường sinh tử là toàn bộ người chơi dù cấp thấp hay cao, dù cưỡi trâu hay lướt thuyền đều có thể tham gia mà không bị giới hạn server. Đây có thể được xem như một cuộc hỗn chiến thực thụ và điều chắc chắn rằng khi tham gia bản năng chiến đấu, khí thế hùng bá duy ngã độc tôn của game thủ sẽ được đánh thức khi không chỉ so tài với các cao thủ cùng server mà còn được chạm trán với toàn bộ anh hùng bốn phương đến từ các server khác


Đấu trường cổ - nơi hàng ngàn game thủ sẽ so tài

Được biết, để có tính năng này đội ngũ làm game đã phải liên tục thử nghiệm ròng rã hàng tháng liền trên cụm server khủng có sức chứa trên 10.000 người tham gia được NPH đầu tư dành riêng cho sự kiện này, hiện tại bản update tính năng liên server đã được hoàn thiện và fix hết các lỗi cơ bản. Điều mà game thủ ở tất cả server game có thể làm là chuẩn bị cho trận giao lưu đầu tiên khi hoạt động này được update.


Tuy nhiên, khi hỏi chi tiết của sự kiện này thì NPH chỉ trả lời một cách khá hình tượng: “rất nhanh thôi game thủ sẽ được biết rõ và theo chúng tôi thì không gì tuyệt vời hơn là chính mọi người sẽ trải nghiệm thực tế. Điều này hay hơn là chỉ nghe giới thiệu từ NPH, tuy nhiên chúng tôi sẽ công bố luật chơi, còn mọi việc của mọi người là đến thời gian và chiến”

  
Những trận đụng độ xuyên server sẽ diễn ra thường xuyên hơn

Theo nhận xét của chúng tôi, Vua Pháp Thuật là game có lối chơi khá hay với lối đánh turn-base quen thuộc, dù trải qua nhiều bản cập nhật gần như thay đổi hoàn toàn diện mạo của game nhưng nội dung game vẫn giữ được độ ổn định về: hàng ngàn loại pet có thể tự do thu phục, hệ thống auto không can thiệp sâu vào game như các game khác, việc thăng cấp cấp độ, kỹ năng vẫn được giữ vững,… là những yếu tố nổi trội đã khiến game thu hút người chơi tại Việt Nam. Có thể nói việc ra mắt tính năng liên đấu mở rộng này, game thủ sẽ có thêm sân chơi thích thú hơn, hấp dẫn hơn khi có thêm nhiều thử thách không chỉ đến từ chính server mình mà còn đến từ các server bạn.

Theo Khonggiangame.com