[IGN] Game thủ Vua Pháp Thuật điều tra vụ án mất bánh trung thu

[28.09.2012]
Các game thủ Vua Pháp Thuật sẽ là các Sherlock Holmes dùng suy đoán, mưu ma chước quỷ để điều tra vụ án mất bánh trung thu.

Đúng vậy, trong dịp Trung Thu năm nay, ngoài thoải mái thưởng thức miễn phí những chiếc bánh trung thu thơm ngon làm từ ánh trắng và công thức đặc biệt của Hằng Nga. Các game thủ Vua Pháp Thuật sẽ biến thành các Sherlock Holmes sử dụng tài suy đoán, phát huy mọi mưu ma chước quỷ thường dùng để điều tra vụ án bánh trung thu bị mất.



Nghe thì hơi lạ, nhưng đây là một trong số các hoạt động vui nhộn mở đầu cho chuỗi sự kiện mang tên “Trẩy Hội Trăng Rằm” chào đón Trung Thu của Vua Pháp Thuật được diễn ra từ ngày 28/09 đến ngày 3/10/2012. Theo đó, để truy tìm manh mối các game thủ sẽ được “ăn thử” trước món bánh trung thu ma thuật thơm ngon này, sau đó khăn gói lên đường truy tìm tung tích các chiếc bánh còn lại.


Game thủ sẽ biến hình điều tra vụ án mất bánh trung thu

Nếu sự kiện này khiến người chơi phải lên bờ xuống ruộng nhưng hấp dẫn bởi sự đơn giản, thích thú bởi vô số quà tặng hữu ích, thì sự kiện Câu đố đêm rằm sẽ là những phút giây mọi người được dịp vui cười thỏa thích. Với những chiếc đèn lồng đỏ rực bên trong chứa các câu đố, các game thủ sẽ đối đầu với những câu hỏi từ trên trời xuống dưới đất, từ đơn giản đến trời ơi đất hỡi.


Câu đố sẽ từ đơn giản đến các câu trời ơi

Đặc biệt, nhân dịp server mới Thiên Bình ra mắt vào ngày 29/09, để nhân đôi niềm vui cho game thủ trong mùa trung thu, hoạt động khuyến mãi Giờ vàng may mắn có sự hiện diện của các vật phẩm phi hành đặc biệt, các đôi cánh huyền thoại vô cùng giá trị được bán số lượng có hạn với giá siêu rẻ đã thu hút sự chú ý của không ít game thủ. Song song đó game thủ còn bày tỏ sự ủng hộ khi NPH quyết định trong một tuần liền sẽ giảm 50% giá Cánh ma thuật, một trang bị có sức mạnh thần thoại luôn là niềm khao khát của vô số game thủ.


Dựa vào các hoạt động gần đây của tựa webgame này, cho thấy NPH luôn để ý, tập trung tạo nhiều niềm vui trong các sự kiện để thu hút game thủ tham gia vào cộng đồng của mình nhiều hơn. Dù được ra mắt tại Việt Nam khá lâu, đến hiện nay với những điểm nhấn riêng trong phong cách chơi và hệ thống game ổn định, Vua Pháp Thuật đã có một cộng động vững chắc và ngày càng phát triển.

Theo IGN.vn