[GameK] VTC không đóng cửa Đột Kích, sắp mang Fifa Online 3 về nước

[27.11.2012]
Đứng trước thông tin game online CrossFire đang được phát hành tại Việt Nam với tên gọi Đột Kích dừng phát hành trên thị trường quê nhà Hàn Quốc trong tháng 7 vừa qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý cộng đồng người chơi tựa game MMOFPS này.
 
Phóng viên đã làm việc với lãnh đạo của VTC Game và đã có được những thông tin quý giá. Theo đó sắp tới đây VTC Game sẽ cùng đối tác Hàn Quốc tiếp tục gia hạn hợp đồng đối với dịch vụ CrossFrie tại Việt Nam , “Các vấn đề liên quan đến việc gia hạn hợp đồng đang trong quá trình hoàn tất” – Ông Phan Mạnh Hà, Giám đốc VTC Game khẳng định.
 
VTC không đóng cửa Đột Kích, sắp mang Fifa Online 3 về nước 1
Đột Kích được VTC Game gia hạn hợp đồng.
 
Cũng theo đại diện VTC Game cho biết đây không phải lần đầu tiên nhà phát hành và  nhà sản xuất cùng ngồi với nhau để gia hạn hợp đồng cho CrossFire bởi thời điểm năm 2009 mới là lần đầu tiên mà VTC Game cùng Neowiz Hàn Quốc đặt bút ký tiếp tục phát hành dịch vụ ch MMO này tại Việt Nam.
 
VTC không đóng cửa Đột Kích, sắp mang Fifa Online 3 về nước 2
FFOL 3 đang được xúc tiến đưa về VN.
 
Còn với Fifa Online 2, tin tức về việc game này sẽ đóng cửa tại Hàn Quốc vào tháng 03/2013 cũng nhanh chóng được phía VTC phản hồi. Theo đó, hãng sẽ trao đổi để tiếp tục đưa Fifa Online 3 về Việt Nam.
 
"VTC Game là nhà phát hành có quan hệ chặt chẽ với IAH Games và EA Sports. Cả hai bên đều rất hài lòng về quá trình phát triển cộng đồng người chơi FIFA Online 2 tại Việt Nam và đang trong quá trình trao đổi để tiếp tục đưa sản phẩm FIFA Online 3 đến với game thủ Việt Nam. Cộng đồng FIFA Online 2 sẽ là những người nhận được nhiều nhất từ việc ra đời của FIFA Online 3, một sản phẩm mới nhất của dòng game FIFA Online với các tính năng vượt trội", ông Hà cho biết.

Theo GameK