[Game8] Vua Pháp Thuật bất ngờ cập nhật phiên bản mừng sinh nhật

[11.07.2012]
Phiên bản mới mang tên Cổ Tích Mùa Hè của Vua Pháp Thuật được NPH VTC cập nhật chớp nhoáng chỉ sau thông báo update một ngày.

Theo thông tin từ trang chủ Vua Pháp Thuật, vào ngày 12/07 sắp tới đây, nhà phát hành VTC sẽ cập nhật phiên bản mới mang tên Cổ Tích Mùa Hè với hàng loạt các hoạt động vui nhộn để game thủ vừa đón mừng sinh nhật của trò chơi vừa giải trí trong dịp hè.


Điểm nổi bật đợt update này là hàng loạt hoạt động, sự kiện mới chào đón hè cùng sự kiện mừng sinh nhật. Trong sự kiện game thủ sẽ cùng chung tay đắp bánh để tạo nên một chiếc bánh thật to, hoành tráng để đón mừng sinh nhật 3 tuổi của game. Quá trình đắp bánh đòi hỏi sự đoàn kết nên hoạt động này thể hiện sự gắn bó và lớn mạnh hơn cho cộng đồng game thủ Vua Pháp.

Đặc biệt, phiên bản mới còn được lồng vào các câu chuyện thần thoại, cổ tích nổi tiếng thế giới trong hoạt động So Tài Câu Cá. Ở hoạt động này game thủ vừa thoải mái giải trí với thú vui câu cá trong khung cảnh trời trong gió mát, vừa khám phá những điều bất ngờ khi được gặp gỡ các nhân vật thần thoại như Mỹ Nhân Ngư, thực hiện điều ước cùng Đèn Thần Aladin, đối đầu với sức mạnh có thể hóa đá mọi vật của Medusa hay học phép biến hóa của Tôn Ngộ Không và truy tìm các kho báu của cướp biển…


Hiện tại, hoạt động câu cá cũng được VTC cải tiến thành mini-game tại trang teaser giới thiệu phiên bản mới để game thủ trổ tài “câu Item xịn” trong dịp sinh nhật.

Song điều hấp dẫn nhất mà game thủ luôn mong muốn đó là việc thử thách của game được tăng cao, biết được điều này, trong phiên bản mới của Vua Pháp Thuật đã cập nhật thêm bản đồ Vĩnh Dạ Cảng cùng với Boss mới Phệ Quang Dạ Ma để game thủ thử sức. Bên cạnh đó, ngoài hàng loạt các thay đổi lớn nhỏ thì việc ra mắt tính năng dung hợp cao cấp cũng khiến game thủ có nhiều cơ hội sở hữu được pet và vật phẩm xịn


Có thể nói, tính đến thời điểm hiện tại Vua Pháp Thuật đã hoạt động được hơn 3 năm và cùng với các update mới đón mừng sinh nhật lần này, NPH VTC đã chứng tỏ sự thành công của mình khi duy trì tựa webgame này hoạt động ổn định suốt 3 năm, đặc biệt là trong bối cảnh bùng nổ webgame như hiện nay. Mặt khác, với các sự kiện hấp dẫn được tổ chức trong lần này, đây cũng là dịp mà game thủ Vua Pháp Thuật có thể nhìn lại những kỷ niệm đáng nhớ mà mình đã trải qua để cùng chuẩn bị cho các cập nhật hấp dẫn hơn sắp tới.

Theo Game8.vn