[Game8] Game thủ Vua Pháp Thuật “ngập” trong núi sự kiện và quà tặng

[27.09.2012]
Game thủ Vua Pháp Thuật sẽ được nhận hàng núi quà tặng trong hoạt động mừng server mới, chuỗi sự kiện đón Trung Thu được diễn ra cùng lúc.

Trung Thu đang cận kề, khắp các nẻo đường đều vô cùng náo nhiệt và rực rỡ với những chiếc đèn lồng đủ màu sắc, những cửa hàng nhộn nhịp bày bán những chiếc bánh trung thu thơm lừng. Đối với game thủ Vua Pháp Thuật, mùa trung thu năm nay sẽ vô cùng đáng nhớ vì sẽ bị bội thực với núi quà tặng khi vừa tham gia các hoạt động mừng server mới, vừa tham gia sự kiện trung thu mang tên “Trẩy Hội Trăng Rằm”.



Ở sự kiện thứ nhất hấp dẫn game thủ bởi sự đơn giản, dễ chơi vì tất cả mọi người đều được thưởng thức miễn phí những chiếc bánh trung thu có phép màu bất ngờ được chế từ ánh trăng và các nguyên liệu bí mật. Sự kiện thứ 2 sẽ là những thử thách thực sự, những câu đố “trên trời dưới đất” trong những chiếc đèn lồng đỏ rực sẽ mang lại mọi người những phút giây cười thoải thích với các đáp án từ đơn giản đến trời hỡi.


Cũng trong thời gian này, người chơi sẽ được dịp hóa thân thành các Sherlock Holmes, sử dụng chiếc kính lúp và những suy luận của mình để giải mã vụ mất tích bí ẩn của… những chiếc bánh trung thu ma thuật trong sự kiện Vui hội bánh trung thu.

Đặc biệt, dịp trung thu này cũng là cơ hội mua sắm của các game thủ vì ngoại trừ các vật phẩm quý hiếm như các đôi cánh huyền thoại, các sách kỹ năng pet thần kỳ,… được bán giá rẻ với số lượng hạn chế, NPH còn quyết định trong một tuần liền giảm gần 50% giá của vật phẩm Cánh để game thủ dễ dàng sở hữu bảo vật này.


Ra mắt tại Việt Nam khá lâu và được biết như một tựa game có cộng đồng người chơi lớn và vững chắc. Luôn được NPH để ý chăm sóc nên các sự kiện vào các dịp lễ của Vua Pháp Thuật đều mang lại cho người chơi vô số niềm vui và quà tặng khó có thể bỏ qua. Nhìn vào các hoạt động gần đây được VTC tổ chức cho tựa game này, cho thấy định hướng của NPH luôn tập trung tạo nhiều niềm vui và thu hút game thủ tham gia game nhiều hơn.

Theo Game8.vn