[Game4v] VTC với quái chiêu chỉ tặng quà cho game thủ không xu dính túi

[27.09.2012]
Lần đầu tiên trong làng game Việt, thay vì tặng quà cho các game thủ giàu thì NPH lại trao quà cho game không xu dính túi.

Nếu trước giờ, cộng đồng game thủ chỉ biết đến với các sự kiện được các NPH chăm chút cho những gamer cống hiến tiềm năng. Thì với sự kiện mang tên Tô Sáng Ngày Nay được Vua Pháp Thuật tổ chức game thủ “không xu dính túi” sẽ nhận được nhiều quà tặng giá trị.


Nghe có vẻ hơi lạ, nhưng đây chính là “quái chiêu” được VTC tung ra để thách thức game thủ của mình. Để được đánh giá là nghèo thực sự gamer phải nhận được danh hiệu Nghèo Rớt Mồng Tơi, một trong số các danh hiệu ngộ nghĩnh trong hệ thống danh hiệu về các thành tựu khó đỡ của Vua Pháp Thuật như: tập làm cường đạo, chuyên gia gây sự, tiếng xấu muôn đời, chuyên viên từ thiện,…

Vô số danh hiệu “khó đỡ”

Tuy là hoạt động dành cho gamer nghèo, nhưng quà tặng của sự kiện thì khó có thể chê được vì có thể khiến gamer đổi đời trong tích tắc với các vật phẩm VIP không phải ai cũng có như: danh hiệu vĩnh viễn tăng lượng tiền nhận được khi luyện cấp, Vàng, Pet thần thú và cánh xịn,… Có thể đoán được với sự kiện này thì hàng ngàn game thủ Vua Pháp Thuật sẽ phải đổ xô nhau tìm mọi cách để được nghèo.


Server mới sau hàng tháng trời mong đợi

Song song với sự kiện trên, nhân dịp ra mắt của server mới mang tên Thiên Bình vào ngày 29/09 sắp tới, Vua Pháp Thuật đã chuẩn bị “Bát đại sự kiện” với vô số quà tặng hấp dẫn để dành tặng cho game thủ khi tham gia như: nhân đôi kinh nghiệm, đua top bang hội, đua top cấp độ 100 người, tài trợ 100% chi phí đám cưới và tặng các quà tặng giá trị cho các cặp đôi,…


Đại chiến tranh đấu liên server
Việc mở server mới lần này không phải bắt nguồn từ ý định có sẵn trước đó của NPH mà chính là từ ý kiến đóng góp và yêu cầu của cộng đồng game thủ trong nhiều tháng liền. Với số lượng người chơi ngày một đông đảo, cùng với tâm lý e ngại không đua kịp những “ma cũ” của các “lính mới” khiến NPH đã quyết định mở server để giải quyết các vấn đề này.


Có thể nói, liên tục làm mới mình qua các bản cập nhật, mới đây nhất là tính năng đấu liên server với bản đồ Hy Lạp hoành tráng được đông đảo game thủ ủng hộ. Server mới ra mắt chính là thế mạnh và phương thức để Vua Pháp Thuật khẳng định sức sống mạnh mẽ của mình và sẽ ngày càng phát triển vững chắc dựa vào sự ủng hộ của cộng đồng game thủ.

Chi tiết tại
http://vuaphapthuat.go.vn

Theo Game4v.com