[Endgame] Dân tình xôn xao vì sự xuất hiện của Pet Ba Đậu Yêu trong Vua Pháp Thuật

[29.11.2013]
Mặc dù đã được NPH VTC tiết lộ trước đó về thông tin này từ rất sớm nhưng gamer Vua Pháp Thuật vẫn không khỏi ngỡ ngàng trước sự xuất hiện thần kỳ của Pet Ba Đậu Yêu vào sáng hôm qua, 28/11.



Ngày 28/11, Pet Ba Đậu Yêu trong TS Online xuất hiện trong VPT.

Mọi mong chờ từ hơn hai tuần qua của các game thủ TS Online và các game thủ đang tham gia Vua Pháp Thuật đã được đền đáp vào sáng nay khi linh thú nổi tiếng trong TS Online, tượng đài game turnbase, là Ba Đậu Yêu đã được cập nhật vào Vua Pháp Thuật.


Các phẩm chất của Pet Ba Đậu Yêu Ác Ma.

Có thể nói Pet Ba Đậu Yêu Ác Ma của Vua Pháp Thuật đã tái hiện lại toàn bộ thần thái của thú cưng nổi tiếng này. Đặc biệt, khi thông tin về cách sở hữu Ba Đậu Yêu được NPH công bố mới đây càng khiến mọi người ngỡ ngàng vì điều này hoàn toàn trái với các suy đoán trước đó cho rằng thần thú mới sẽ được bán tại Shop và cái giá để sở hữu pet có phẩm chất “xịn” chắc hẳn sẽ không hề rẻ.



Pet Ba Đậu Yêu không hề được bán trong Shop.

Theo đó, việc sở hữu pet mới hoàn toàn nằm trong tầm tay của game thủ vì chỉ cần tập hợp các mảnh ghép nhận được từ phần thưởng của các hoạt động in-game như: đi phụ bản, đổi điểm thi đấu tại đấu trường… là có thể hoàn thành nhiệm vụ truy tìm mảnh ghép Thần Thú Tông Sư để có được Pet Ba Đậu Yêu Ác Ma. Chính điều này lại một lần nữa làm cho gamer Vua Pháp Thuật vừa háo hức, vừa thích thú với sự ra mắt của Pet mới.


Gamer sở hữu Pet Ba Đậu Yêu thông qua việc truy tìm mảnh ghép.



Mặc dù cách có được Pet Ba Đậu Yêu hoàn toàn miễn phí, thế nhưng để hoàn thành được những nhiệm vụ này cũng không hề đơn giản vì đa phần muốn tham gia chúng game thủ phải nhờ sự trợ giúp của đồng đội.

Theo Endgame.vn