Cộng đồng Vua Pháp Thuật đua tài họa sĩ

[25.03.2013]

Bắt đầu diễn ra vào thứ 2 tuần trước tại Fanpage Facebook của Vua Pháp Thuật, trải qua một tuần diễn ra sự kiện Triển lãm tranh do game tổ chức đã được đông đảo cư dân trò chơi quan tâm tham gia và thảo luận vô cùng sôi nổi.


Vốn là webgame nhập vai có thiết kế hình ảnh dễ thương, đẹp mắt và vui nhộn, cộng với lối chơi vui vẻ, náo nhiệt Vua Pháp Thuật đã tạo cho mình cộng đồng đông đảo, gắn bó và vô cùng đoàn kết. Hoạt động triển lãm tranh được mở ra theo nhận xét là khá phù hợp với sở thích vốn có từ lâu của cư dân game đó là thích vẽ và làm đồ handmade. (.O.’)

Những bức vẽ trong hoạt động này được game thủ trò chơi lựa chọn chủ yếu xoay quanh các chủ đề quen thuộc thường ngày trong game như pet, nhân vật của mình và theo một hình mẫu nào đó có sẵn, tuy nhiên với nét vẽ đơn giản, mộc mạc và khả năng tưởng tượng phong phú các cư dân Vua Pháp Thuật đã tạo ra những tác phẩm ấn tượng (。◕‿◕。)


























 















Thật đẹp và ấn tượng phải không nào mọi người!?! Tuy nhiên, bộ tranh trin lãm trên chỉ là những tác phẩm đầu tiên do cư dân Vua Pháp Thuật thực hiện trong tuần đầu tiên của hoạt động. Trong các tuần tới chắc hẳn sẽ có thêm nhiều... thật nhiều những tác phẩm ấn tượng hơn và đẹp hơn xuất hiện (^O^)

Hãy cùng bạn bè khám phá thế giới huyền bí và tham gia cộng đồng vui nhn của Vua Pháp Thuật tại: http://vuaphapthuat.go.vn

Vua Pháp Thuật
Webgame nhập vai ỉnh"