[Cộng Đồng Vua Pháp Thuật] Buôn Chuyện Xuyên Đại Lục Ver 1 - test

[12.06.2012]
Chào toàn thể cư dân,

Trong thời gian gần đây, diễn đàn Vua Pháp Thuật đã vô cùng sôi động bởi sự xuất hiện của một số cư dân nổi bật với tài hội họa, viết văn,... khiến mọi người cực kỳ bất ngờ và khâm phục bởi các tác phẩm do các bạn này thực hiện. Và không ít bạn tò mò rằng họ như thế nào? Sở thích gì? Nam hay nữ hay thậm chí có người "iu" chưa, ... bla... bla...

Nay, để mọi người có thể cùng trò chuyện, tìm hiểu về hoạt động hằng ngày của các cư dân này, Vua Pháp Thuật Team (VPT Team) sẽ cố gắng thu thập các thông tin "đến bây giờ mới bật mí" của các bạn này để chia sẽ cùng các bạn.  Và đầu tiên chúng ta sẽ cùng trò chuyện và tìm hiểu và tác giả của tuyển tập “Câu chuyện dài lê thê…” Mod Gen



Đã trải qua 2 tập của “Câu Chuyện Dài Lê Thê….” do Mod Gen viết ra để mọi người nhớ lại những hình ảnh thân quen của game Vua Pháp Thuật. Nhân dịp ghé chân đến Quán Trà Đá của Nhà Hàng Âu Dương nơi tác giả của tuyển tập “Câu chuyện dài lê thê….” quản lý, chúng ta hãy cùng trò chuyện với cô chủ quán xinh đẹp này nhé

VPT Team: Chào cô chủ quán xinh đẹp
Gen: chào Vua Pháp Thuật Team hí hí

VPT Team: cô chủ quán hôm nay thật xinh? Tụi mình muốn trò chuyện với cô chủ có được hem nà?
Gen: hí hí được được tất nhiên là được rồi!

VPT Team: Đầu tiên, Gen có thể bật mí một chút về mình được không nào?
Gen: Gen tên là Ngọc Phương, tính tình vui vẻ, lúc nóng lúc lạnh, nghịch ngợm, đôi khi đáng yêu nhiều khi lại đáng ghét ^,..,^

VPT Team: thế kết quả cuối cùng là sao nhỉ thật là nhiều tính cách quá đi mà
Gen: hí hí.

VPT Team: bật mí thêm xíu nữa đi Gen, chẳng hạn như: ngày sinh, số đo 3 vòng, tình trạng hôn nhân gia đình, sở trường sở đoản, nhà có nuôi thú cưng gì hem, …… ^_^
Gen: Giống thám tử thế !!! Gen sinh ngày 08/06/1988 , hiện đang sinh sống ở 1 vùng xa xôi hẻo lánh thuộc thành phố Vũng Tàu. Chắc do phần lớn thời gian ngồi trên bàn làm việc hoặc máy tính nên vẫn còn "phòng không buồn trống" . Hiện có nhu cầu kiếm chồng .
VPT Team: Hì hì cái này mình sẽ lưu lại rồi đăng tin tuyển chồng cho Gen nhé :D
Gen: được được đó, nhớ phải là trai đẹp mới được đó nha

VPT Team: Các bạn nhớ ghi lại nhé, Mod Gen của chúng ta vẫn còn "phòng không buồn trống" í.
À, mọi người chỉ biết là Gen viết văn khá hay, thế Gen còn sở trường Gen gì nữa hem?

Gen: Gen không biết sở trưởng của mình là gì nữa. Có lẽ là giao tiếp có chút điểm mạnh tý như thích chơi game , nghe nhạc, đọc tin tức nè, nói chung là nhiều cái thích lắm nhưng Gen ghét nhất là Hải Sản
VPT Team: Ái chà chà, như lúc nãy Gen có nói là Gen ở Vũng Tàu, ở vùng biển mà sao lại ghét hải sản nhỉ?
Gen: hì hì, thì ăn nhiều riết ngán rồi nên ghét

VPT Team
: Wow, thật là sung sướng quá đi mà. Thế trong quán có hải sản nào không bày ra cho mọi người ăn phụ choa hihi
Gen: Đùa chứ , Gen bị dị ứng với một số cá biển nên không thích Hải Sản thôi.

VPT Team: uh mình cũng biết Gen đùa mà :D
Gen: Hix, biết rồi còn chém thêm gió là sao

VPT Team: Hì hì, rồi đấy là đôi điều sơ lược về tiểu sử của Mod Gen, bạn nào có nhu cầu tuyển vợ, tình yêu …. Thì có thể liên hệ với Gen nhé.
Gen: Hì hì Team làm quá à!

VPT Team: Lướt qua một loạt box Vua Pháp Thuật thì thấy hiện tại box có 3 mod quản lý đó là thienbinh, Gen và ALS. Trong 3 mod chỉ có Gen là nữ, vậy Gen có thấy mình thiệt thòi ở 2 bạn mod kia chỗ nào không?
Gen: Gen không thấy thua thiệt mà còn lấn át 2 bạn Nam nữa ấy !!! Hai bạn ấy thì hiền còn Gen thì có chút hung ... dữ nên cũng không sợ 2 bạn ấy chèn ép.

VPT Team: wow Gen thật là hổ báo
Gen: Quá Khen

VPT Team
: vậy phải gọi Gen là đại tỷ trong team mod VPT rồi, Gen có thể cho mình biết cảm nhận của Gen thế nào về 2 bạn mod đồng nghiệp của mình không?
Gen: Thật ra thì bạn nào cũng nhiệt tình trong công việc nhưng ALS thì hơi lười 1 chút . Thienbinh thì có chút nghiêm khắc . Nói chung cả 2 cũng dễ gần , dễ mến ...

VPT Team: Trong quá trình làm Mod VPT, Gen thích nhất ở khu vực nào
Gen: Gen thích 2 khu, thích nhất là Âu Dương Quán, thứ 2 là Thảo Luận Chung.

VPT Team: Vậy ở Âu Dương Quán có điều gì khiến Gen thích thú nơi này dữ vậy? Phải chăng có anh chàng nào điển trai hoạt động ở đây.
Gen: Hì hì, không có đâu nhé, Gen thích nơi đây là vì một phần do công việc ngoài đời của Gen, thích sự mới mẻ, phong phú, sáng tạo, vui vẻ và ở Âu Dương Quán cũng là nơi thể hiện sở thích đó.

VPT Team: Hì hì. Theo đội tình báo cho biết là ở box Âu Dương Quán vừa xuất hiện một quyển tiểu thuyết “Câu chuyện dài lê thê…..” và nghe nói tác giả của quyển tiểu thuyết này chính là của cô chủ phải không.

Gen: Hì hì

VPT Team: Gen có thể chia sẻ cho mọi người biết là lý do nào, cảm hứng nào mà Gen viết tác phẩm này?
Gen: hì hì đó là “Sinh Nhật”, khi Gen đang nghĩ cách khuấy động Âu Dương Quán trong dịp sinh nhật lần thứ 3, Gen bấm nhầm vào những trang cuối của Box Âu Dương Quán, Gen đọc được những dòng tâm sự và cả những nỗi niềm của Gen còn nằm sâu bên dưới và Gen quyết định viết câu chuyện dài lê thê ... như cùng mọi người ôn lại kỉ niệm trong suốt 3 năm qua.

VPT Team: wow, đúng là một món quà rất ý nghĩa, theo như ver 2 có nói đến Đông Huyền Thành và theo miêu tả của Gen thì nơi đó xuất hiện nhiều tin đồn rất thú vị nhỉ. Vậy ngoài 3 câu chuyện Gen kể trên thì trong quá trình tham gia Game VPT Gen đã có những kỷ niệm thế nào có thể kể cho Team Vua Pháp Thuật cũng như là Gamer VPT biết được không?
Gen: Được chứ hì hì. Gen có nhiều kỉ niệm lắm. 3 năm rồi mà, Gen gắn bó với game VPT như cái tuổi của nó. Kỉ niệm buồn vui lẫn lộn, Gen cũng có viết 1 câu chuyện tình yêu Kim Hổ ngày xưa đó. Do Chính Gen viết mà khi xưa văn chương lủn củn , giờ đọc lại thấy mắc cười và sến nữa !!! Nhưng Gen rất thích, một số bài Gen chỉ được lấy ý và viết thêm vào cho vui . Gen ko dám lấy nguyên bài gốc !!!!

VPT Team: Trong quá trình chơi game cũng như hoạt động diễn đàn thì thì chắc gen cũng có nhiều bạn, vậy Gen có thể giới thiệu sơ về những người bạn của mình một chút không?
Gen: Ở diễn đàn, Gen còn mấy người bạn hiện tại bây giờ thôi. Đa phần bạn game ít onl diễn đàn, 1 phần thì off. Bạn hiện giờ của Gen trên Diễn Đàn thì có Gà ( thầy Bói ) , Sky ( mít ướt ) , xujita , thiennsua , ...

VPT Team: Đó là bạn diễn đàn, thế còn bạn trong game thì sao Gen?
Gen: Trong game, ở Linh Lan cũ có anh Shaman King , Thiên Đường ( mà hình như off rồi ) ... Bàn Địa thì có Knight, Kẹo Sữa, The Bao và các đệ tử.

VPT Team: Diễn đàn, trong game thế những người bạn đó đã có ai Gen đã gặp nhau ngoài đời chưa?
Gen: Ngoài đời thì làm quen được rất nhiều : hoandaika , Bull , candytran ...

VPT Team: Wow xem ra Gen cũng có nhiều bạn bè quá nhỉ?
Gen: Uh, phải đó. 3 năm Gen quen rất nhiều bạn, đặt rất nhiều tình cảm, dù họ ở đâu, còn chơi game hay off nhưng 1 điều ko thể thay đổi đó là họ vẫn còn yêu quý Gen và hay gọi điện thoại nói chuyện với Gen lắm 

VPT Team: Team Vua Pháp Thuật chúc tình bạn của Gen với các bạn hiện tại của Gen dù online hay ngoài đời sẽ luôn bền vững nhé.
Gen: Hì hì thanks Team Vua Pháp Thuật.

VPT Team: Ah nãy giờ mới nhớ là giữ việc quản lý diễn đàn và công việc ngoài đời chắc cũng nhiều lắm. Vậy có khi nào Gen bị stress không? Và khi Stress Gen sẽ làm gì?
Gen: Có chứ !!! Đôi khi gen làm việc quá nhanh nên dễ stress, những lúc như thế Gen chỉ còn cách nằm xuống, nghe nhạc, lim dim hai con mắt . Không thì kiếm con Gà ghẹo tý !!!!! 

VPT Team: Hì hì Gen cũng có nhiều cách xả stress thú vị hen?
Gen: ^_^

VPT Team: Ây da mới ngồi tám tý mà trời đã tối rồi nhỉ. Thế qua buổi trò chuyện này Gen có nhắn nhủ gì đến những cư dân của vùng đất Vô Ưu này không?
Gen: Gửi đến Gamer VPT, Gen chúc cho các bạn hạnh phúc trong cuộc sống , thành công trong sự nghiệp . Mọi người gặp nhau từ trong game Vua Pháp Thuật ra ngoài, có đoàn kết, có tranh cải, có khen, có chê. Gen mong tất cả gamer VPT dù thương, dù ghét nhau khi gặp khó khăn hãy kết nối, đồng lòng, giúp đỡ lẫn nhau. Hãy tham gia game Vua Pháp Thuật bằng chính niềm đam mê của mình !!!

VPT Team: hì hì rất hay.
Gen: Gen cũng gửi đến Team VPT như sau: Cảm ơn VPT team đã gắn bó với gamer VPt trong suốt 3 năm. Niềm vui hay nỗi buồn của các anh chị chắc ít ai hiểu. Gen chúc cho các anh luôn vui vẻ, và luôn gắn bó với Vua Pháp Thuật. Các anh duy trì bền vững suốt 3 năm chỉ vì trong lòng mỗi người luôn có đam mê, nhiệt huyết, yêu quý Vua Pháp Thuật. Không biết gửi lời gì đến các anh chị cả, Gen chỉ biết nói câu " Cố Lên !!! "

VPT Team: Vâng, Team Vua Pháp Thuật rất cảm ơn tấm lòng của Gen dành cho Team. Team cũng chúc Gen đạt được nhiều thành công trong cuộc sống, mau tìm được chàng trai ưng ý nhé.
Gen: Vâng, cảm ơn Team Vua Pháp Thuật.

VPT Team: Thôi cũng tối rồi chúng ta tạm biệt tại đây nhé Gen. Hẹn một dịp khác VPT Team sẽ đến thưởng thức các món ăn “Đặc biệt” của Nhà Hàng Âu Dương.
Gen: Uhm, Chào Team Vua Pháp Thuật.

Như vậy là buổi trò chuyện với cô nàng tác giả của “Câu chuyện dài lê thê….” Đã kết thúc tại đây. Lần tới chúng ta sẽ gặp tiếp một gương mặt khá quen thuộc trong cộng đồng Vua Pháp Thuật.

Vua Pháp Thuật Team