[Cộng đồng Vua Pháp Thuật] Bản tin Carnival ngày 25/06

[25.06.2012]
Chào các cư dân,

Như hẹn đã đến, lễ hội Carnival Hè 2012 tổ chức ngày chủ nhật vừa qua đã được các cư dân Vua Pháp Thuật tham gia nhiệt tình. Tuy thời gian diễn ra tương đối ngắn, chỉ trong vòng 45 phút nhưng mọi ngõ ngách của đại lục Vô Ưu đều ngập tràn tiếng cười, sự vui nhộn và nhiều bất ngờ đã dành tặng cho các cư dân tham gia lễ hội lần này.


Gồm một chuỗi các hoạt động mới lạ, vui tươi mà Vua Pháp Thuật muốn mang lại cho các cư dân trong mùa hè năm nay. Thử thách GM, Câu đố ngày hè và Thi đấu hóa trang là các hoạt động đã khiến không khí lễ hội thêm phần sôi động và náo nhiệt với hàng trăm cư dân tham gia cùng tiên hoa, trứng thúi bay loạn khắp nơi.

Tham gia vào Carnival hủ nhật 24/06 vừa qua, điều đầu tiên các bạn nhìn thấy chính là sự đông vui tại các địa điểm sự kiện.
Mang chủ đề Lễ Hội Hóa Trang Hè nên chỉ ít giây sau khi các hoạt động bắt đầu, nhà nhà người người đều khoát lên mình các bộ cánh khác nhau như biến thành Mèo, Kim Ngưu, Đinh Long,... vô cùng ngộ nghĩnh để cùng săn lùng Pet, giải đáp các câu đố thậm chí vì để tạo các tình huống bất ngờ, các GM đã hóa thân thành nhân vật cũng như pet khác nhau xuất hiện ở các nơi để mọi người truy tìm


Server Bàn Địa


Server Liêu Vân

Server Kim Long

Server Bàn Địa, Kim Long, Liêu Vân nhận được sự ủng hộ của các cư dân nhiều nhất. Chúng ta có thể thấy có rất nhiều nhân vật tham gia vào sự kiện. Tuy đôi lúc tạo sự bối rối cho các GM khi chọn các nhân vật trả lời câu hỏi của mình nhưng cuối cùng thì những phần quà cũng tìm được chủ nhân xứng đáng

Để tạo cho mọi người một sân chơi vui tươi, bất ngờ nên những yêu cầu GM đặt ra cho cư dân đều rất dễ thực hiện. Đôi khi chỉ là bắt 1 pet Hỏa Kê hay Nấm Lục thôi nhưng cũng tạo được sự hào hứng khi các bạn tham gia sự kiện.

Ở các server khác như Lưu Hỏa, Thiên Khung, Hỏa Phụng, tuy số lượng người tham gia tuy không đông nhưng các bạn đều rất nhiệt tình đã khiến không khí lễ hội luôn tràn ngập.


Server Lưu Hỏa


Server Thiên Khung


Server Hỏa Phụng

Hiện tại, tuy Lễ Hội Hóa Trang Mùa Hè Lần 1 đã khép lại, nhưng vào ngày 01/07 sắp tới sự kiện Carnival sẽ lại tiếp tục được bắt đầu hấp dẫn và hoành tráng hơn, Vua Pháp Thuật Team hy vọng sẽ mang lại cho các bạn một mùa lễ hội thật vui, thật ấn tượng. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia các bạn nhé!

Video Clip các trận tham gia Thi Đấu Hóa Trang

Bàn Địa




Liêu Vân



Kim Long




Hỏa Phụng




Lưu Hỏa




Thiên Khung






Vua Pháp Thuật Team