[Audition update 6131] Lạc vào Xứ sở thần tiên

[26.07.2013]

Ngày xửa ngày xưa, tại một xứ sở vũ hội xinh đẹp, các cư dân tại đây luôn được sống trong niềm vui và hạnh phúc khi mỗi ngày của họ đều tràn ngập tiếng cười và tình yêu thương gắn bó. Người ta đã ưu ái gọi thành phố này với cái tên "Xứ sở thần tiên Audition"

Xứ sở thần tiên luôn tưng bừng những ngày lễ hội quanh năm, họ cùng nhau nhảy múa với những vũ điệu sôi động, cùng nhau ăn mặc thật đẹp qua bốn mùa, cùng hẹn hò và kết đôi, sống gần gũi và gắn bó... Dường như mỗi ngày trôi qua tại xứ sở thần tiên đều vô cùng ý nghĩa và thi vị.

Tuy nhiên, vào thời điểm cuối tháng 7, đầu tháng 8 này, xứ sở thần tiên đang thực sự bước vào thời điểm quan trọng: chào đón thành phố bước sang tuổi mới. Là ngày lễ lớn nhất trong năm vậy nên các cư dân thành phố đang vô cùng háo hức chờ đợi những điều mới mẻ và bất ngờ từ Hội đồng thành phố Audition. Hãy cùng xem Bản Update mới nhất 6131 sẽ mang đến những màu sắc gì cho Xứ sở thần tiên xinh đẹp này nhé!

LINK TẢI UPDATE 6131 - XỨ SỞ THẦN TIÊN


Thời gian dự kiến: 26/07/2013

Dung lượng dự kiến: ~ 124 MB

Nhạc:

10 bài hát mới chế độ nhảy thường

5 bài hát mới chế độ Beat Up, 1-2 và Night Club

5 bài hát mới chế độ Guitar

5 bài hát mới chế độ Space Pang Pang

5 bài hát mới chế độ Thú cưng

5 bài hát chế độ Khóa nhịp

Avatar:

4 avatar thiết kế

100 avatars mới

Tính năng

Cập nhật hệ thống nhiệm vụ truyền thuyết mới.

Lạc vào xứ sở thần tiên xinh đẹp, điều gì sẽ chờ đón tất cả chúng ta? Hãy cùng Download ngay BCN mới nhất và cùng trải nghiệm nhé!