CHUỖI SỰ KIỆN GIÁNG SINH AN LÀNH

[23.12.2022]
Noel đẹp nhất là khi những bông tuyết rơi trắng xóa cả bầu trời và che phủ mặt đất bằng màu trắng tinh khôi. Đất nước chúng ta ở vùng nhiệt đới và mọi người sẽ không thể thấy được cảnh tuyết rơi. Nhưng trong thế giới Vua Pháp Thuật thì lại có khi hàng ngày chúng ta du hành qua nhiều vùng đất phủ đầy tuyết và hiện tại ngay cả "trang chủ" cũng khoát lên mình chiếc áo trắng của mùa đông. Trong mùa đông giá lạnh này, các Ông già Noel Vua Pháp Thuật vẫn chăm chỉ chuẩn bị hàng ngàn món quà để dành tặng cho các cư dân Vô Ưu để giúp mọi người xua tan không khí băng giá của mùa đông.
 
 
Tuy nhiên, trong khi giáng sinh đang ngày càng đến gần thì một bất ngờ xảy ra đã khiến các Ông già Noel vô vùng phiền lòng. Đó là các Người Tuyết vì quá ham vui đã mang theo tất cả vật phẩm trang trí thông Noel đến đại lục Vô Ưu và chơi quên cả về. Để có thể trang trí cây thông cho kịp giáng sinhl các Ông già Noel đã yêu cầu Sứ Giả Giáng Sinh thông báo và nhờ các cư dân Vô Ưu hỗ trợ đi tìm các Người Tuyết ham chơi này để lấy lại các vật phẩm trang trí.

 THỜI GIAN & CẤP ĐỘ THAM GIA

 Thời gian diễn ra: 19:00 - 22:00
 Ngày diễn ra: từ 24.12 đến 27.12.2022
 Cấp độ tham gia: 50 trở lên

 NỘI DUNG SỰ KIỆN

Trong thời gian sự kiện, tại Lê Dương Bắc, Lê Dương Nam, Anh Vũ Cảnh, Lạp Tuyết Địa, Băng Tuyết Nguyên sẽ xuất hiện nhiều Tinh Linh Thông Noel và Quả Giáng Sinh. Khi:
 
  • Đánh đuổi Tinh Linh Thông Noel ngoài nhận được các bảo vật, cư dân sẽ có cơ hội nhận Chúc Tinh Linh Thông Noel
 
  • Tại các bụi cây Quả Giáng Sinh thu thập sẽ nhận được Quả Giáng Sinh
 

 
 HƯỚNG DẪN NHIỆM VỤ TRANG HOÀNG CÂY NOEL

 Sau khi có được Chúc Tinh Linh Thông Noel và Quả Giáng Sinh, cư dân đến gặp NPC Sứ Giả Giáng Sinh để nhận Nhiệm vụ Trang hoàng Cây Thông Noel
 
 
 Sau khi hoàn thành sẽ nhận được bảo vật từ Sứ Giả Giáng Sinh
 
 
 CÁC LƯU Ý KHI THAM GIA SỰ KIỆN

 Mỗi ngày chỉ nhận và hoàn thành 1 nhiệm vụ duy nhất
 Vật phẩm Chúc Tinh Linh Thông Noel và Quả Giáng Sinh sẽ hết hạn vào 23:58 ngày 27.12.2022
 Tất cả nhiệm vụ sẽ biến mất vào 23:58 ngày 27.12.2022