Vua Pháp Thuật vững bước hành trình tự làm mới

[08.05.2013]
Qua nhiều năm vận hành, Vuap Pháp Thuật vẫn giữ vững tiến độ cập nhật thường xuyên và giữ cộng đồng phát triển ổn định.

Sau hơn một tuần Vua Pháp Thuật ra mắt phiên bản mới Thập Nhị Tinh Cung, tại diễn đàn và Fanpage của game, cộng đồng game thủ đều bày tỏ sự thích thú với các tính năng như khiêu chiến tinh cung, danh hiệu tinh cung, pet mới,… và thậm chí được đổi giới tính free.



Đa phần sau khi tham gia phiên bản mới hầu hết các cư dân trò chơi đều cho biết dù các tính năng mới khá khó, khiêu chiến đôi lúc “lên bờ xuống ruộng” nhưng chúng đều đáng giá để khám phá, bên cạnh đó là các phần thưởng cũng vô cùng hấp dẫn.

Là một trong số những webgame nhập vai đời đầu tại Việt Nam, dù không còn là game mới nhưng việc thay đổi hình ảnh game, liên tục cập nhật mới, hệ thống gameplay đặc sắc và cộng đồng đầy nhiệt huyết mà ít game có được nên Vua Pháp Thuật vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng những cư tâm huyết của game. Do vậy, khi phiên bản Thập Nhị Tinh Cung được ra mắt cùng nhiều tính năng mới thì hầu như tất cả cư dân thủ đều ủng hộ.



Bên cạnh ủng hộ, cũng có nhiều khúc mắc cũng được vạch ra đó là “nghi án” về tỉ lệ rớt vật phẩm nâng cấp trang bị pet và thần khí trong phụ bản Vô Danh Động. Theo phản ánh, tại phiên bản này tỉ lệ rớt vật phẩm đã bị giảm so với đợt cập nhật được thực hiện trước khi update phiên bản mới cách đây vài tháng.


Từ trước đến nay, hầu hết các vật phẩm đặc biệt trong Vua Pháp Thuật, các cư dân  đều có thể thông qua các hoạt động, sự kiện hàng ngày để có được nên việc thay đổi này đã ảnh hưởng không nhỏ đến quyền lợi của mọi người. Ngay khi nhận được tin này, ban điều hành trò chơi đã thông báoban điều hành vẫn đang tiến hành kiểm tra và nếu trường hợp này xảy ra sẽ yêu cầu NSX phục hồi như cũ”.

 

Hiện tại, với cộng đồng ổn định và đầy nhiệt huyết, Vua Pháp Thuật vẫn luôn được đón nhận nồng nhiệt. Vào tháng 6 tới tựa game này sẽ bước sang tuổi thứ 4 và cộng đồng của game này lại được mộn phen dự đoán liệu sẽ có gì đặc biệt trong thời khắc quan trọng nhất này? Chắc chắn nhóm vận hành sẽ không thể phụ lòng kỳ vọng và mong mỏi của game thủ cho món quà sinh nhật tháng tới.

Hãy cùng đón xem những thông tin hấp dẫn của Vua Pháp Thuật tại http://vuaphapthuat.go.vn

Vua Pháp Thuật
Webgame nhập vai đỉnh