Vua Pháp Thuật tiếp bước phát triển với phiên bản Thập Nhị Tinh Cung

[23.04.2013]
Chào các bạn,

Như vậy sau nhiều ngày mong đợi thì vào sáng nay (23/4/2013), toàn bộ thông tin chi tiết về các tính năng có trong phiên bản mới của game Vua Pháp Thuật đã được BQT Game công bố tại teaster mang tên Thập Nhị Tinh Cung và ấn định luôn thời gian ra mắt vào 26/4/2013 tới.



Thời gian update sẽ diễn ra vào 26/4/2013.

Nổi bật trong hàng loạt tính năng mới được công bố có thể nói đến đó là hệ thống 12 Cung Hoàng Đạo, đây cũng là tính năng mà các game thủ mong đợi sau khi tự mày mò dịch lại từ phiên bản Trung Quốc để thảo luận trong những ngày qua. Với hệ thống mới, toàn bộ game thủ đều có cơ hội biến nhân vật mình trở nên mạnh mẽ khi sở hữu được sức mạnh của 12 Tinh Cung.


Khiêu chiến Hoàng kim Thập nhị cung.

Theo đó game thủ được quyền lựa chọn thử thách vận mệnh của mình bằng cách khiêu chiến người thủ hộ của 12 Cung Hoàng Đạo, nếu thắng sẽ đạt được năng lực đặc biệt từ người thủ hộ của cung đó.


Khiêu chiến cung Kim Ngưu

Hệ thống này được dự đoán sẽ cực kỳ khó. Một ví dụ được giới thiệu từ thông tin 12 Cung đó là để có được năng lực tăng tấn công ma pháp, game thủ sẽ phải đối đầu với người thủ hộ của Cung Nhân Mã có tuyệt chiêu Kage Bushin no Jutsu (Thuật Phân Thân) của các Ninja thượng đẳng, muốn thắng phải phán đoán đúng để tấn công, nếu không khi phân thân bị hạ gục sẽ xuất hiện phân thân mới. Hay khi đối đầu với Cung Song Tử để thu lấy năng lực tăng né tránh, game thủ phải đánh nhanh rút gọn nếu không khi dính Tia Sáng Thoái Hóa lực tấn công sẽ giảm đến 95% và cơ hội thắng hầu như là 0.


Ngoài hệ thống 12 Cung Hoàng Đạo, một tin vui nữa dành cho các game thủ đã hụt hẫng vì thiếu thú cưng năm Rắn trong đợt update Tết vừa qua đó là phiên bản này sẽ có sự có mặt của pet Rắn mới thuộc thủy tộc Naga. Bên cạnh đó là sự góp mặt của vật phẩm phi hành ngân hà mới Máy Bay Giấy.


Máy Bay Giấy – vật phẩm đưa game thủ về lại với ký ức tuổi thơ.

Trên đây chỉ là một số thông tin sơ bộ về các tính năng sẽ được cập nhật trong phiên bản mới của game Vua Pháp Thuật. Song với phiên bản này thì chắc chắn game thủ sẽ có thêm nhiều thử thách để đối mặt và nhiều vật phẩm đặc biệt để săn lùng.

Hãy cùng bạn bè tham gia Vua Pháp Thuật tại địa ch: http://vuaphapthuat.go.vn

Vua Pháp Thuật
Webgame nhập vai đỉnh