[Vua Pháp Thuật] Sôi động khám phá phiên bản mới Kỳ Huyễn Vô Ưu

[25.10.2012]
Thân chào các bạn,

Vào ngày 19/10/2012 vừa qua, Vua Pháp Thuật đã chính thức ra mắt phiên bản thứ 10 mang tên “Kỳ Huyễn Vô Ưu” với nhiều tính năng được thay đổi. Sự ra mắt lần này đánh dấu một bước đột phá cho webgame Vua Pháp Thuật của chúng ta. Chính vì vậy, ngay từ những giây phút trước giờ G, hầu hết các mọi người đều rất nóng lòng chờ đợi để được chính tay trải nghiệm phiên bản mới hấp dẫn này.



Và đã không làm thất vọng mọi game th, Vua Pháp Thuật càng chứng tỏ vị thế của mình hơn trước tại thị trường webgame dày đặc hiện nay bng các tính năng, phụ bản cực hấp dẫn đã luôn thu hút tất c game thtừ ngay những giphút đầu ra mắt cho đến hôm nay

Phụ bản Mê Huyễn Động là một địa điểm và game thủ Vua Pháp Thuật háo hức chờ đợi khá nhiều. Mê Huyễn Động không chỉ còn là một map nhỏ mà trở thành phụ bản hứa hẹn nhiều đặc sắc mới.


Game thủ tranh đua hoàn thành phụ bản mới

Không khí hào hứng sôi nổi không chỉ diễn ra ở trong game mà còn được phủ trùm trên cả diễn đàn.


Một cư dân đã thể hiện sự phấn khích của mình khi được tham gia phụ bản


Số game thủ khác thì đánh giá Boss ở Mê Huyễn Động là những đối thủ đáng gờm

Bên cạnh Mê Huyễn Động, hệ thống Boss bay vừa cập nhật lần này cũng gây được nhiều chú ý từ cộng đồng game thủ. Không chỉ săn boss để có được vật phẩm do hệ thống đem lại mà cuộc tranh giành càng trở nên sôi nổi hơn với sự kiện “Cân Đẩu Vân”.


Boss bay cấp 70 đã bị TieuQuyCon và đồng đội đánh tan tác

Có thể thấy rằng hiện nay, săn boss bay đã nhanh chóng trở thành một hoạt động không thể thiếu của các cư dân trong công cuộc chinh phục các quyền năng mới.

Bên cạnh việc bổ sung các boss cho game, Vua Pháp Thuật được cập nhật thêm tính năng đặc biệt - tính năng kết bái. Nếu như từ xưa các danh hiệu người chơi chỉ được nhận từ các huy chương, hoạt động thành tựu thì nay, người chơi hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn cũng như thiết kế riêng cho mình n hững cái tên danh hiệu thật độc, thật lạ và mang màu sắc riêng của mình.

Liên tục xuất hiện các thông báo tạo nhóm kết nghĩa


Không phân biệt giới tính, màu da nhưng nguyện chung cùng một mái "Nhà Tôm"

Chính vì sự độc đáo và hấp dẫn của tính năng kết bái này mang lại mà có rất nhiều bạn cắn cỏ ngậm vành từ bỏ sư môn, từ bỏ tình nghĩa vợ chồng để trở về nghĩa huynh đệ song hành.


Tâm sự của một người vợ, một đệ tử trước khi tiến hành kết nghĩa Kim Lan

Song hành cùng những tính năng mới là các sự kiện mà Vua Pháp Thuật dành tặng cho các game thủ của mình. Trong đó có lẽ sự kiện Bắt cua và sự kiện Trồng dưa hấu là được đón nhận nồng nhiệt hơn hết.

Với khung cảnh là đáy đại dương, sự kiện Bắt cua đã thu hút được đa số cư dân không chỉ cảnh đẹp mà còn về quà tặng hập dẫn của sự kiện này.


Các đội tranh nhau từng chú Cua


Thậm chí sẵn sàng rút kiếm đọ tài để giành cua


Cua Vương xuất hiện, ai sẽ trở thành nhà bắt cua tài ba!?!


Kho báu của hải dương sâu thẳm luôn là động lực
mà những dũng sĩ bắt cua sẵn sàng xuống biển

Nếu dưới đáy đại dương tràn ngập các cuộc thi tày nảy lửa thì tại các nông trường những nông dân lành nghề của Vô Ưu thỏa sức trổ tài trồng dưa của mình tại Nông trường Pháp Thuật.


Các cư dân kéo nhau tấp nập đến nhận hạt giống trồng dưa


Những "Mai An Tiêm" ở vùng đất Vô Ưu

Có thể nói với lần update phiên bản hoành tráng của Vua Pháp Thuật, game thủ không chỉ được mãn nhãn với các hiệu ứng đẹp mắt, các map sinh động mà còn được trải nghiệm những tính năng bất ngờ, thú vị và hấp dẫn. Mong rằng trong thời gian tới, những tính năng mới sẽ lần lượt được cập nhật và thu hút nhiều sự ủng hộ của cư dân Vua Pháp Thuật hơn

Xem thông tin chi tiết và tham gia trò chơi tại http://vuaphapthuat.go.vn

Vua Pháp Thuật - Kỳ Huyễn Vô Ưu
Webgame nhập vai đỉnh