[Vua Pháp Thuật] Game thủ nữ sốt vì thú bay siêu kute

[12.11.2012]
Ngoài Cân Đẩu Vân, Rồng, Phụng Hoàng,... thú bay mới Bông Gòn vừa xuất hiện đã trở thành tâm điểm săn lùng của các game thủ nữ Vua Pháp Thuật.

Với hình dáng tròn ngộ nghĩnh cùng sự kết hợp hài hòa giữa hai màu hồng, tím và đôi mắt lấp lánh cực dễ thương, ngay từ khi được công bố trong buổi giới thiệu phiên bản mới thú bay Bông Gòn đã nhanh chóng trở thành mục tiêu săn lùng của các game thủ Vua Pháp Thuật.



Đặc biệt, vì sở hữu được thú bay này nhiều cặp đôi đang yên bề gia thất trong game vừa qua đành phải li dị để trở thành huynh đệ, tỉ muội tham gia vào giải đấu Kết Bái Lôi Đài nhằm giành lấy một trong những phần thưởng giá trị của giải đấu chính là thú bay Bông Gòn này.



Bên cạnh khả năng tăng các thuộc tính cho nhân vật, khi sử dụng các thú bay của Vua Pháp Thuật các game thủ sẽ được tận hưởng cảm giác đi mây về gió đúng nghĩa khi không thể đụng độ các quái vật dưới mặt đất, chỉ chiến đấu với quái vật trên không trung và sẽ rơi vào tình trạng thiếu oxy do ở trên cao khiến hành động gặp khó khăn.



Là một trong những hệ thống đặc sắc có trong Vua Pháp Thuật, cùng phương châm “định nghĩa lại cách bay trên trình duyệt”, Vua Pháp Thuật đã phát triển riêng cho mình từ hệ thống quái vật, Pet, Boss không trung và các vật phẩm, thú cưỡi phi hành để game thủ có thể tận hưởng khi chiến đấu và chinh phục. Đây cũng là điểm khác biệt của game khi so sánh với hệ thống chiến đấu không phân chia rõ ràng giữa chiến đấu trên mặt đất hay trên không trung trong các webgame khác.



Không bày bán trên shop như thông thường mà dành tặng trong các sự kiện, sự xuất hiện của thú bay Bông Gòn đã khiến game thủ càng thêm hứng khởi những khi bay lượn chiến đấu trên không và chính vì độ hiếm của nó mà game thủ Vua Pháp Thuật tìm thấy được động lực phấn đấu để mỗi ngày trải nghiệm game càng thêm vui vẻ, sảng khoái hơn.


Một số hình ảnh khác trong Vua Pháp Thuật







 

Tham gia Vua Pháp Thuật tại địa chỉ http://vuaphapthuat.go.vn

Vua Pháp Thuật
Webgame nhập vai hay nhất tại Việt Nam