Vua Pháp Thuật chào đón game thủ cũ bằng phiên bản Hồi Ức

[19.06.2013]
Chào các bạn game thủ,

Tháng 6 là tháng hot nhất đối với thị trường game, bởi đây là quãng thời gian bắt đầu nghỉ hè của nhiều game thủ, được xem là thời điểm vàng để các NPH tung ra những sản phẩm mới nhắm vào những khách hàng đang rảnh rỗi này. Hàng loạt game mới cập bến dải đất hình chữ S ngay trong những ngày đầu tháng 6, trong đó không thiếu những MMORPG đang ngày đêm được game thủ trông chờ, và dĩ nhiên cũng không thể thiếu những webgame sẵn sàng khuấy động làng game trong 3 tháng hè đầy sôi động.

Với nhiều người, tháng 6 thật bận rộn với những lựa chọn game mới, nhưng đối với nhiều game thủ lão làng thì tháng 6 này cũng đánh dấu một sự kiện đặc biệt, đó là cột mốc tròn 4 năm tuổi của một tựa game được xem là tiên phong trong thể webgame nhập vai, đó chính là Vua Pháp Thuật.


Hình ảnh đại diện nổi tiếng của Vua Pháp Thuật – Thiên Sứ và Ác Ma.

Vào ngày 28/6/2013 tới đây Vua Pháp Thuật sẽ chính thức update phiên bản thứ 13 của mình với tên gọi Hồi Ức: Tinh Linh Kỳ Ngộ. Đây là phiên bản kỷ niệm 4 năm của Vua Pháp Thuật, mà đối tượng hướng đến là những game thủ đã từng một thời gắn bó với Vô Ưu Đại Lục, với Pet Thiên Sứ, Ác Ma… hay rộng hơn là những game thủ Việt đời đầu muốn tìm lại những kỷ niệm thời “vác gậy đánh nhím”.



Trải qua 4 năm phát triển, Vua Pháp Thuật đã tạo được dấu ấn đậm nét trong lòng người chơi thông qua những tính năng đậm chất MMO cũng như khả năng gắn kết cộng đồng rất cao. Có thể nói, Vua Pháp Thuật là webgame có tuổi thọ sống lâu nhất tại Việt Nam vào lúc này dù đã có lúc làng game chứng kiến sự đổ bộ của những MMORPG đình đám, chào đón những siêu phẩm 3D hàng đầu thế giới, hay chạy đua theo sự lên ngôi của webgame.



Thời gian trôi qua, MMORPG bị kìm hãm bằng việc săm soi giấy phép, các bom tấn lần lượt thất bại và đi vào quên lãng, sự thống trị của các webgame “mì ăn liền” dần lu mờ và lụi tàn thì Vô Ưu Đại Lục của Vua Pháp Thuật vẫn sừng sững ở đó, không chút ưu phiền, vẫn đều đặn ngày đêm mang lại những giá trị giải trí đích thực cho người chơi, 13 phiên bản là một minh chứng rõ ràng nhất cho sự phát triển vững chắc của game.

Với ý tưởng chủ đạo nói về những kỷ niệm cũ thông qua hồi ức của người chơi, Vua Pháp Thuật ra mắt phiên bản Hồi Ức: Tinh Linh Kỳ Ngộ với mong muốn tập hợp lại những con người đã gắn bó với game, đã nghỉ vì một lý do nào đó. Hẳn khi trở lại người chơi sẽ bất ngờ bởi những thay đổi của Vua Pháp Thuật, điều này cũng dễ hiểu bởi game cần phải làm mới không ngừng nếu không muốn tự đào thải khỏi dòng chảy những game mới ra hiện nay, nhưng dù thế nào đi nữa, những giá trị gắn kết cộng đồng của game mãi mãi là bất biến.

Trang chủ Vua Pháp Thuật: http://vuaphapthuat.go.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vuaphapthuat

Theo Endgame.vn