[VTC Cup] Xuất hiện bán kết trong mơ ở Giải bóng đá SVTQ 2012

[26.11.2012]
Ngày thi đấu 24/11 đã diễn ra cả 4 trận đấu tứ kết của Giải bóng đá sinh viên toàn quốc VTC Yamaha Cup 2012. Ở trận đấu đầu tiên giữa đội chủ nhà, ĐH Bách khoa Hà Nội với ĐH Nông lâm TP.HCM, các chàng kỹ sư ở miền Bắc đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Xuất hiện bán kết trong mơ ở Giải bóng đá SVTQ 2012
ĐH Thủy lợi (áo đỏ) sẽ gặp ĐH Bách khoa Hà Nội ở bán kết 

Sau đó chừng nửa giờ đồng hồ, tới lượt ĐKVĐ ĐH Thủy lợi vào cuộc. Khác với 3 trận đấu vòng bảng, những cuộc đọ sức mà các kỹ sư thủy lợi tương lai đều có được những chiến thắng đậm đà thì lần này, họ chỉ thu được về một kết quả vô cùng khiêm tốn.

Chiến thắng tối thiểu 1-0 của ĐH Thủy lợi có thể làm hàng trăm CĐV theo chân họ tới tận SVĐ Bách khoa để cổ vũ, nhưng quan trọng hơn là nó vẫn đủ để các nhà vô địch đi tiếp.

Gay cấn và hồi hộp nhất, có lẽ là trân đấu giữa ĐH Giao thông vân tải và ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội. Sau khi kết thúc 80 phút thi đấu chính thức, cả hai vẫn hòa nhau 1-1. Và phải chờ tới những loạt sút luân lưu định mệnh, ĐH Giao thông vận tải mới có thể tìm thấy cho họ được một chiếc vé vào bán kết.

Xuất hiện bán kết trong mơ ở Giải bóng đá SVTQ 2012
Niềm vui của ĐH Dân lập Hải Phòng 

Trận thắng đậm đà nhất trong 4 trận đấu ngày 24/11 chắc chắn là cuộc so tài giữa ĐH FPT và ĐH Dân lập Hải Phòng. Vị thế của đội bóng đứng đầu bảng B đã giúp các chàng trai tới từ thành phố cảng đè bẹp tân binh của giải đấu với tỷ số cách biệt 3-0.

Với những kết quả này, 2 cặp đấu bán kết của VTC Yamaha Cup 2012 đã được xác định. Ở trận đấu đầu tiên, đội chủ nhà ĐH Bách khoa Hà Nội sẽ đọ sức với các nhà ĐKVĐ ĐH Thủy lợi. Ở trận đấu còn lại, ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội sẽ chạm trán với ĐH Dân lập Hải Phòng.

Cả hai trận đấu này đều được diễn ra vào chiều thứ hai tới 26/11 tại SVĐ Hàng Đẫy và được TTTT trên kênh VTC3 HD