[VTC Cup] Bách khoa HN và Dân lập HP hẹn nhau ở chung kết

[27.11.2012]
Tiếp ĐKVĐ ĐH Thủy lợi ở trận bán kết đầu tiên, ĐH Bách khoa Hà Nội đã gặp khá nhiều khó khăn. Trước đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất kể từ đầu giải, khung thành của đội chủ nhà ở giải đấu năm nay luôn được đặt trong tình trạng báo động.

Bách khoa HN và Dân lập HP hẹn nhau ở chung kết
ĐH Bách khoa Hà Nội sẽ gặp ĐH Dân lập Hải Phòng ở trận chung kết 

Mặc dù vậy với cự ly đội hình được bố trí hợp lý, cùng lối chơi lăn xả, ĐH Bách khoa Hà Nội đã thủ hòa thành công với ĐH Thủy lợi trong thời gian thi đấu chính thức. Để rồi sau đó, chính họ đã biến các nhà ĐKVĐ thành cựu vương khi giành chiến thắng 4-2 trên chấm phạt đền.

Ở trân bán kết thứ hai, thế trận kịch tính tiếp tục được tái diễn. ĐH Dân lập Hải Phòng là những người mở điểm trước do công của số 10, Đỗ Anh Nam. Tuy nhiên, một chút lơ là ở hàng phòng ngự đã khiến đội bóng đến từ thành phố cảng đánh rơi chiến thắng khi để số 5 của ĐH Giao thông vận tải, Nguyễn Đức Tài gỡ hòa ở phút 64.


Trận đấu một lần nữa lại phải được giải quyết trên chấm 11m. Với tâm lý vững vàng cùng sự xuất sắc của thủ môn, ĐH Dân lập Hải Phòng đã xuất sắc giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ.


Như vậy, trận chung kết của giải bóng đá sinh viên toàn quốc VTC Yamaha Cup năm nay sẽ diễn ra giữa đội chủ nhà, ĐH Bách khoa Hà Nội và ĐH Dân lập Hải Phòng vào ngày mai 28/11.