[Sự kiện Kỳ Huyễn Truyện] Sự kiện cho những tài năng nghệ thuật

[24.10.2012]
Cùng với chuỗi sự kiện phiên bản “Kỳ Huyễn Vô Ưu” thì Kỳ Huyễn Truyện là nơi để các cư dân thỏa sức tưởng tượng, sáng tạo trong việc đưa ra những tình tiết trong việc giải cứu Công Chúa Tuyết Liên khỏi tay bọn Quỷ Vương. Sự kiện “Kỳ Huyễn Truyện” cũng đã nhận được khá nhiều tác phẩm do các cư dân tự sáng tác. Mỗi câu chuyện có một nội dung, ý nghĩa và tính chất riêng. Và câu chuyện NỮ HIỆP SĨ VÀ CHUYẾN PHIÊU LƯU GIẢI CỨU CÔNG CHÚA của bạn ™Ëlïzäbëth«─ ở server Bàn Địa là một trong những câu chuyện đặc sắc nhất.


Câu chuyện kể về cuộc sống của một nữ hiệp sĩ tên Sand Elizabeth Filbert - "Sand là hạt cát. Con là hạt cát bé nhỏ giữa 1 sa mạc khổng lồ con gái ạ, con cần phải cố gắng và khiêm nhường để chứng tỏ con không phải là 1 hạt cát bình thường. Elizabeth. Cha không hiểu hết ý nghĩa của từ này nhưng theo cảm nhận của cha, từ này đẹp lắm. Nó đẹp như những vị thần mang tên ấy và cha mong con gái cha cũng sẽ như vậy. Và Filbert, đó là trái phỉ, cha không mong con tham lam và cầu kì, cha chỉ cần con đẹp đẽ, giản dị như hạt phỉ. Con hãy cố gắng vun đắp cho cuộc sống của con nhé. Để khi nào đó, mọi người sẽ luôn nhớ đến cái tên Sand Elizabeth Filbert và cha ở nơi xa sẽ rất tự hào về con. Hứa với cha nhé, con gái! Và vì câu nói định mệnh ấy, San đã tiếp nối con đường mà cha mình đã chọn - chiến đấu cứu Công Chúa Tuyết Liên - để báo đáp ơn đức của nhà vua.

Với tâm niệm “ Là con gái thì sao chứ?” Sand đã không ngần ngại chuôi rèn để trở thành một hiệp sĩ thật giỏi như cha mình đã từng.




Sau khi cha Sand tử nạn trong một trận chiến với nanh vuốt của quái vật rồng mang tên Celedra ( Celestial Dragon ) – "Đó là một con rồng giữ tơn là người canh giữ nơi công chúa Tuyết Liên đang yên giấc ngủ say. Tôi chỉ biết con rồng đó rất to và lớn", cô luôn nung ý chí quyết tâm giết tên yêu quái hung hãn trả thù cho cha, và hoàn thành sứ mạng mà cha vẫn còn bỏ dở.

"Tôi thay quần áo và xem mẩu giấy mà cha để lại cho tôi, trong đó ghi “ Quán bar Zen “. Tôi chuẩn bị hành lý và đi tìm quán bar đó để tìm hiểu xem cha muốn nhắn nhủ cho tôi điều gì.

*Quán Bar Zen nằm trong 1 khu rừng rậm phía Bắc Began. Là nơi tụ tập của những lãng khách thích phiêu lưu mạo hiểm. Tuy hơi nhỏ nhưng dù đứng ở rất xa thì vẫn nghe thấy tiếng nhộn nhịp của quán bar Zen.*

Nhận thấy mình là phận nữ nhi nên tôi đã có sự chuẩn bị từ trước. Tôi đã quyết tâm cắt mái tóc xanh này để giả trang thành một nam hiệp sĩ vì tôi biết qua 3 chữ trong mẩu giấy ấy, cha muốn tôi trưởng thành qua 1 chuyến phiêu lưu. Khi bước chân vào quán bar Zen, có 5 giọng nói cùng lúc “ Ồ. Đây rồi “. Tôi khá bất ngờ và nhận thấy có 5 chàng trai ăn mặc khác nhau ngồi ở trong góc quán bar. Sau khi nói chuyện một hồi, tôi mới biết 5 chàng trai đó mang 5 gia tộc khác nhau : 1 người là Xạ Thủ xuất sứ ở làng Thiên Khung, 1 Chiến Binh ở làng Bàn Địa, 1 Nhạc Công ở làng Liêu Vân, 1 Danh Y ở Linh Vũ và 1 Thợ Săn ở Huyền Vũ. Họ nói cho tôi rằng cha tôi muốn tôi cùng 5 chàng trai này tiêu diệt Celebra và giải cứu công chúa.

Tôi cảm thấy rất hào hứng và 5 người còn lại cũng vậy. 6 người chúng tôi bắt tay nhau và cùng nhau bước vào chuỗi ngày gian nan của cuộc phiêu lưu giải cứu công chúa.


*Ở Mã Thạch Tuyết chúng tôi phải rất cố gắng để vượt qua cái lạnh khủng khiếp này. Xạ Thủ và Nhạc Công chỉ cười và nói rằng cái lạnh ở đây cũng chỉ hơn Thiên Khung và Liêu Vân chút ít. Hình như họ đã phải đấu tranh rất nhiều với cái rét vì thế tôi đã lấy 2 người họ làm mục tiêu để tôi phấn đấu. Cuối cùng cũng đến hang động Mê Huyễn. Đến đây tôi đã cảm thấy lạnh sống lưng vì cảnh tan hoang ở nơi này, nhưng chưa kịp nghỉ ngơi chúng tôi lại phải đấu tranh với lũ gác cổng và vô số quái vật ghê gớm phía bên trong cánh cửa Mê Huyễn*

Cuối cùng chúng tôi cũng đến được tầng cuối cùng – nơi giam giữ công chúa Tuyết Liên do quái vật Celebra canh giữ. Ai cũng đã mệt lữ nhưng ý chí vẫn rất kiên cường. Bỗng chốc 1 làn gió lạnh se se thổi lên từ các vách đá. Danh Y gào lên và ra lệnh :” Ai không muốn chết thì nằm hết xuống!”. Đó là Celedra.


Như 1 phản ứng tự nhiên, tôi áp người xuống đất và nếu không kịp thì chắc chắn sẽ bị đóng băng. Cả 6 người chúng tôi cùng sử dụng các kỹ năng vật lý và ma pháp vận dụng tất cả các loại vật liệu để tăng sát thương và phòng ngự nhưng sức lực chúng tôi thì mất nhiều mà vẫn chưa làm Celebra mất lấy 1 giọt máu.

Khi Celebra chuẩn bị tấn công chúng tôi thì một luồng ánh sáng làm vô hiệu hóa chiêu thức của nó. Luồng ánh sáng đó từ từ hiện lên chân dung của một cô gái trang trọng và cô ấy nói: “ Các ngươi muốn giải cứu cho công chúa? Hãy nhanh lên trong khi ta còn khống chế được con quái vật to xác này. Sức lực ta có hạn bởi vậy mà hãy tìm cách làm cho công chúa tỉnh lại nên nhớ rằng công chúa tỉnh lại cũng là lúc con rồng Celebra này chết!”.

Cả 6 người chúng tôi cùng nhau đánh thức công chúa. Từ các hiệu ứng tấn công đến cả những câu chuyện cười ngay đến Thần thánh tịnh hóa của Danh Y cũng không cứu vãn nổi. Cả 5 người ấy đều bó tay thì cô gái lúc trước lại hiện ra và nói rằng: ”Hãy kể lại cho nàng nghe những tình cảm của mình và của các cư dân trên mọi miền Vô ưu đại lục. Hãy thử vận may của mình vào chuyện đó”. 5 người ấy lại ra sức kể chuyện, từ lòng kính mến đến những tình cảm, tình yêu thương của 5 chàng trai dành cho nàng nhưng nàng vẫn nằm im, đôi mắt nàng vẫn nhắm nghiền.

Tất cả đã tuyệt vọng và tôi lại nhớ đến người cha của tôi, câu nói của cha đã làm tôi thêm quyết tâm được phần nào. Cùng là phận nữ với nhau nên tôi không thể bộc lộ cảm xúc của mình như người con trai với người con gái. Tôi lại cảm thấy hơi tuyệt vọng nhưng là con gái thì sao chứ? Ý nghĩ ấy cứ văng vẳng trong đầu tôi và tôi quyết định lấy chuyện của tôi và cha đem kể cho công chúa nghe. Tôi ngồi xuống đất để ra dánh 1 nam hiệp sĩ, mắt tôi nhắm nghiền lại và tôi bắt đầu kể về cuộc sống của cha con tôi, kể hết tất cả xảy ra với tôi và cha tôi và kể về cả cái chết đau thương của cha. Bỗng nhiên tôi òa lên khóc khiến cả 5 người kia cùng giật mình. Thế là vẻ nam nhi mà tôi cố bao bọc giờ đã bị gột rửa hết. Những ngón tay của công chúa bỗng cựa quậy và 2 hàng nước mắt của công chúa theo khóe mắt bắt đầu tuôn"



Liệu rằng Sand cùng những người bạn của cô có thể cứu được công chúa Tuyết Liên? Thân phận của Sand sẽ bị bại lộ? Và ước nguyện của cha cô có trở thành mây khói? Một cái kết bất ngờ và đầy thú vị mà ™Ëlïzäbëth«─ gửi đến chúng ta sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc này.

Hãy theo dõi phía sau câu chuyện ly kì của ™Ëlïzäbëth«─ cũng như những tác phẩm xuất sắc khác tại box Kỳ Huyễn Truyện diễn đàn Vua Pháp Thuật Game

Team Vua Pháp Thuật