[Playpark] Vua Pháp Thuật đưa không khí Tết Nguyên Tiêu vào game

[06.02.2012]
Nhằm chào đón sự kiện trọng đại nhất trong ngày đầu năm Tết Nhâm Thìn, trong vòng 3 ngày từ 6/2 đến 9/2/2012, Vua Pháp Thuật sẽ chính thức ra mắt sự kiện chào đón Tết Nguyên Tiêu với một lễ hội đèn hoa và ẩm thực phong phú.

Mở đầu cho hoạt động Tết Nguyên Tiêu năm nay, webgame Vua Pháp Thuật đã ra mắt sự kiện Câu đố Nguyên Tiêu – Thử tài đêm trăng. Đến với sự kiện này game thủ sẽ được tham gia vào hoạt động dân gian đặc sắc được truyền lưu từ thời xa xưa đến nay đó là giải câu đố được dán trên những chiếc lồng đèn đỏ rực được treo trong ngày này để cầu một năm mới may mắn.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/2620126_2_2012_vpt2s.jpg


Với vô số câu đố trí tuệ kết hợp kiến thức văn hóa đông tây từ thiên văn, lịch sử, địa lý, thể thao, âm nhạc,…và những câu đó hài hước cùng các phần quà bất ngờ sẽ mang lại cho game thủ có một mùa Nguyên Tiêu thật ý nghĩa.

Tiếp sau sự kiện Câu đố Nguyên Tiêu sẽ là Lễ hội ẩm thực với món Bánh Trôi, món ăn truyền thống dành cho ngày này. Khi tham gia, game thủ sẽ được no nê với đủ các loại Bánh Trôi có công dụng đặc biệt khác nhau, có thể tăng sức mạnh chiến đấu của nhân vật. Tuy nhiên, để được như vậy mọi người phải tham gia truy tìm số bánh đã bị quái vật đánh cắp và cất giấu trong hang ổ của chúng.

http://picture.playpark.vn/AS/ImgUp/2620126_2_2012_vpt1s.jpg

Có thể nói trong tháng 2 này thế giới Vua Pháp Thuật sẽ tràn ngập các hoạt động với sự kiện Tết Nguyên Tiêu mở đầu, tiếp đến là Valentine, giải đấu Đại Hội Vua Pháp Thuật vừa công bố khởi động vào 3/2/2012 vừa qua bên cạnh đó sẽ là những sự kiện vẫn chưa được công bố.

Trang chủ: http://vuaphapthuat.go.vn