[Playpark] VTC Game sẽ lo phí kết hôn cho game thủ

[26.09.2012]
Nghe hơi lạ nhưng đây hoàn toàn là sự thật! Bởi theo thông báo tại trang chủ webgame Vua Pháp Thuật, từ ngày 29/9/2012 trở đi NPH VTC Game sẽ tài trợ 100% phí kết hôn và tặng quà chúc mừng cho các cặp đôi muốn làm đám cưới trong game.

Trước giờ, cộng đồng game thủ rất hiếm hoi được NPH tài trợ hôn lễ vì mức phí thực hiện không phải rẻ. Thì mới đây VTC Game đã bất ngờ lên tiếng tài trợ chi phí từ A đến Z cho những cặp đôi trong game Vua Pháp Thuật muốn tiến hành việc kết hôn và đi kèm gói quà tặng chúc mừng rất hấp dẫn.




Tuy nhiên hoạt động này chỉ là 1 trong những sự kiện khác do NPH VTC Game tổ chức nhằm chào đón server mới mang tên Thiên Bình sẽ ra mắt vào ngày 29/9/2012 tới đây của Vua Pháp Thuật. Theo đó Thiên Bình sẽ là server thứ 16 của game, đồng thời cũng là tín hiệu cho thấy trò chơi này chưa bao giờ bị game thủ bỏ qua.




Hiện tại chủ đề này đã trở nên hết sức nổi bật và thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng game thủ. Thậm chí trên diễn đàn game hàng loạt topic đăng tin tuyển Vợ hoặc Chồng tại server mới cũng được các gamer Vua Pháp Thuật lập ra liên tục.

Theo Playpark.vn