Offline BQT diễn đàn Game VTC khu vực phía Bắc: Ngày mùa đông sôi động

[26.11.2012]

Để thể hiện được màu cờ sắc áo của mình, các đội chơi đều dồn hết tình cảm và sức sáng tạo của mình vào những lá cờ, những khẩu hiệu làm biểu trưng của đội. Mỗi lá cờ, khẩu hiệu đều mang những ý nghĩa riêng và đều thể hiện tình cảm sâu sắc của cộng đồng game thủ với nhà phát hành hay là cả tình yêu thiên nhiên, môi trường rất dí dỏm như “Phần thưởng – Trong tầm ngắm”, Go.vn – Go Green...

 


Các đội chơi chia đội, thể hiện màu cờ sắc áo

Sau khi các đội đã hoàn thành phần giới thiệu, “ra mắt” với tất cả mọi người thì lúc này hoạt động teambuilding đầu tiên đã bắt đầu với cái tên bí ẩn mà rất thú vị - “Mật mã Nokia”. Tuy nhiên những chuỗi mật mã này đã không làm khó được những game thủ VTC khi chỉ mất ít phút là các đội đều đã có thể đưa ra đáp án chính xác là VTC Game – Hành trình xanh. Đây cũng chính là một trong những ý nghĩa, điểm nhấn của buổi offline khi tất cả cộng đồng game thủ cùng chung tay góp sức trên hành trình đem lại thật nhiều màu xanh bằng những hoạt động thiết thực.

 

Với đáp án nhận được từ chuỗi mật mã Nokia, các đội đều đã nhận được mật thư và nhanh chóng đến các điểm chơi – mỗi điểm chơi là một chốt điểm của game như CF, Au, Fifa… được trải đều quanh công viên Bách Thảo.

 

Điểm Audition – Vũ điệu đam mê là điểm vui nhất, hấp dẫn nhất nhưng cũng là thử thách khó nhất dành cho tất cả các đội khi những game thủ của chúng ta trong một thời gian ngắn phải hoàn thành một đoạn vũ đạo Gangnam Style không hề đơn giản.

 

Điểm FIFA Online 2 cũng là một điểm khá dễ dàng vượt qua của các nam game thủ với tiết mục tâng bóng 5 lần hay cõng bạn đi vòng quanh với trái bóng.

Tại điểm Đột Kích - Trong tầm ngắm là điểm thử thách trí nhớ, sự hiểu biết của các đội về những tựa game của VTC, về diễn đàn Game VTC, có vẻ như đây là một điểm khá dễ dàng bởi các game thủ của chúng ta đều có trí nhớ rất tốt và am hiểu một cách sâu sắc về những tựa game mình đang chơi cũng như diễn đàn mà mình đang quản lý và hoạt động. Tuy nhiên thì vẫn có những lúc những game thủ phải sử dụng biện pháp “Gọi điện cho người thân” để có câu trả lời chính xác và nhanh nhất.

Nếu như điểm FIFA Online 2 đòi hỏi kỹ năng và sức khỏe của các nam game thủ thì điểm WoT lại là một điểm chơi đòi hỏi những sự phối hợp giữa các thành viên trong đội.

Điểm cuối cùng của chuỗi hành trình trong một vòng quanh hồ Bách Thảo là điểm đến Ninja. Tại điểm này các game thủ đã thực sự cùng nhau “xắn tay áo” lên để giữ gìn vệ sinh môi trường khi nhặt rác và phân loại rác, vẽ những bức tranh liên quan để chủ đề bảo vệ môi trường. Ý nghĩa hơn, các bạn còn được những thành viên của Go Green – một trong những tổ chức hoạt động vì môi trường lớn nhất Việt Nam hiện nay chia sẻ những kiến thức về bảo vệ môi trường, tác hại của biến đổi khí hậu, tuyên truyền hướng dẫn sử dụng túi thân thiện môi trường…


Các thành viên chăm chú nghe những chia sẻ từ các thành viên tổ chức vì môi trường Go Green

Và cuối cùng các đội đều đã hoàn thành xong hành trình của mình, có đội thắng, có đội thua nhưng với những kiến thức bổ ích, những hoạt động teambuilding hấp dẫn hay thêm nhiều cơ hội giao lưu thì tất cả các đội đều là đội thắng cuộc, niềm vui cứ thế được chia sẻ qua mỗi người rồi nhân lên lớn hơn gấp nhiều lần để tạo thành những kỷ niệm không thể quên dành cho tất cả.


Chạy thật nhanh để “về đích nào”


Nhảy tập thể toàn BQT điệu Gangnam style


Đội giải nhất lộ diện


2 đội đạt giải còn lại

 


Tạm biệt Bách Thảo cùng một ngày ý nghĩa và đầy nhiệt huyết