[Kỳ Huyễn Truyện] Kỳ Huyễn Truyền Kỳ

[12.11.2012]
Một lần nữa các vị anh hùng của thế giới Vô Ưu đã phải đứng lên chiến đấu với binh đoàn Quỷ Vương để giải cứu Công Chúa Tuyết Liên và đánh thức công chúa tỉnh dậy.

Cuộc hành trình giải cứu công chúa cũng như việc giúp Công Chúa Tuyết Liên tỉnh dậy đã được các cư dân truyền tai nhau qua khá nhiều câu chuyện từ ly kì đến ... quái dị

Có câu chuyện đầy nước mắt về sự hy sinh của 2 cha con Hiệp Sĩ vì Công Chúa Tuyết Liên và vùng đất Vô Ưu như câu chuyện “Nữ hiệp sĩ và cậu chuyện giải cứu công chúa”.
 




Bỗng nhiên có tiếng gõ cửa làm tôi giật mình và thoát khỏi dòng suy nghĩ mê man. “ Có lẽ là cha” tôi thầm nghĩ và ra mở cửa. Đúng là cha thật, nhưng trước mắt tôi, người hiệp sĩ bất khuất kiên cường ấy giờ phải đổ máu.



Toàn thân cha là những vết vuốt của con rồng mang tên Celedra ( Celestial Dragon ) – Đó là một con rồng giữ tơn là người canh giữ nơi công chúa Tuyết Liên đang yên giấc ngủ say. Tôi chỉ biết con rồng đó rất to và lớn, một vài lần cha tôi đã kể về nó nhưng từ trước đến giờ tôi mới chỉ được nghe chứ chưa được thấy tận mắt. Mỗi lần nghe cha kể về con rồng đó tôi đều cảm thấy cha rất quyết tâm giết Celedra và giải cứu công chúa thế mà giờ cha phải ngủ yên mà mãi mãi không tỉnh chỉ vì 1 con thú điên đã nổi loạn.


Rồi câu chuyện sẽ đi về đâu? các bạn có thể tìm hiểu tại đây.

Có câu chuyện nói rằng do Công Chúa Tuyết Liên đã bị con trai của Quỷ Vương hại như của cư dân pink.hippo



• Bẵng đi 1 thời gian, Nguyên Hữu không còn gặp lại nàng công chúa nữa. Hàng ngày chàng vẫn đến nơi lần đầu gặp gỡ như 1 thói quen, chờ đợi với tâm trạng bất an. 1 ngày nữa, rồi 1 ngày nữa lại trôi qua… Cho đến 1 ngày…
Lúc trời nhá nhem chập tối, Nguyên Hữu đứng dậy toan bỏ về. Bỗng nghe tiếng gọi quen thuộc nhưng yếu ớt. Chàng nhận ra Liên Nhi dáng người xanh xao như vừa ốm dậy, đang vội chạy tới. Liên Nhi thở gấp và vội nói :
- Em xin lỗi nha Hữu Hữu. Dạo này sức khỏe em không được tốt. Mấy tên lang păm cứ bảo là tiếp xúc với tà khí lâu ngày nên cơ thể bị suy nhược này nọ… Toàn ba xạo anh ha >____< Canh em kĩ quá trời làm chẳng trốn ra đc.
Nói rồi Liên Nhi nhoẻn miệng cười. Lòng Nguyên Hữu đau xót nhận ra khi chính chàng là lí do khiến Liên Nhi như vậy. Suy nghĩ 1 hồi, chàng quyết định không thể vì tình cảm ích kỉ mà làm hại đến người mình yêu thương. Chàng im lặng và quay bước bỏ đi. Liên Nhi ngỡ ngàng chạy theo, níu tay Nguyên Hữu. Giọng nàng như chực khóc :
- Hữu Hữu, anh sao vậy ? Anh giận em hả ? Em xin lỗi mà……………..Hữu Hữu…
Nguyên Hữu cắn chặt môi, gạt tay Liên Nhi ra rồi cố bước nhanh hơn. Bỏ lại sau lưng Liên Nhi với tiếng khóc nức nở…


Rồi mối tình của Công Chúa Tuyết Liên và con trai Quỷ Vương sẽ ra sao. to be contined

Không chỉ có sự hy sinh, tình cảm đôi lứa mà có câu chuyện kể về cuộc đời của Tộc Trưởng Bối Tư như câu chuyện Mảnh Ký Ức



Ta còn nhớ lắm nàng à , khi chiếc lông vũ cuối cùng trên đôi cánh nàng được trao cho cậu nhóc, nàng đã biến mất, quá đột ngột, không 1 ai biết điều gì đã xảy ra với nàng. Họ cứ khóc , khóc mãi... trước nụ cười vô tội của đứa bé đó . Nàng còn nhớ nó không Tuyết Liên , giờ nó đã là 1 ông già lẩm cẩm rồi nàng à, nhưng nàng biết không , nụ cười của nó không bao giờ tắt !
Nàng có muốn nghe ta kể về đứa nhỏ đó không ! Nàng ngủ đã quá lâu rồi Tuyết Liên à , ta hy vọng nàng chưa quên tên của nó chứ ! Thôi để ta nhắc lại cho nàng dễ hình dung vậy , Bối Tư đó nàng ạ ! nàng đã nhớ ra chưa ? cái tên thật đặc biệt phải không nàng !
Ta kể đến đâu rồi nhỉ , phải rồi , chiếc lông vũ …! Chiếc lông vũ cuối cùng của nàng… Khi nó chạm vào tay Bối Tư …. Chắc nàng sẽ phải khóc khi nhìn thấy cảnh tượng đó …. Nó quá thảm khốc …. Bóng đen bao trùm Vô Ưu , khói lửa mù mịt , những tên quái dị từ đâu đi tới đã tấn công dân làng …. Chúng không chừa 1 ai ….


Cuối cùng nàng Công Chúa có thức tỉnh không? Click vào để theo theo dõi nhé.


Không chỉ có những câu chuyện kết thúc có hậu và nói về vẻ đẹp của Công Chúa Tuyết Liên mà còn có câu chuyện miêu tả Công Chúa Tuyết Liên ở khía cạnh khác như “câu chuyện về công chúa, chàng hiệp sĩ và con rồng”








Con rồng đó rất biến thái ^w^ Nó thích làm thơ, sống nội tâm, hay khóc thầm và yêu màu tím Vậy nên một trận chiến là điều không thể tránh khỏi!
……

Sau khi đánh bại con rồng, lời nguyền của công chúa bị phá bỏ. Nàng thức dậy với một tương lai màu hồng hạnh phúc bên chàng hiệp sĩ (Như bao truyện cổ tích khác)!




Nhưng (Có một chữ Nhưng rất là to) công chúa Tuyết Liên lại bị hôi nách kinh niên. Mà trong dân gian vẫn lưu truyền một câu: “Tình yêu là không có khoảng cách, chỉ có hôi nách mới ngăn cách được tình yêu


Với căn bệnh nan y này, Công Chúa và chàng Hiệp Sĩ sẽ sống thế nào? Click vào để xem kết quả

Ngoài những câu chuyện kể trên, thì trong Vô Ưu còn lưu truyền rất nhiều về cuộc chiến đấu khốc liệt và khó khăn trong việc đánh thức công chúa. Hãy mở cuốn sách Kỳ Huyễn Truyện này để có thể theo dõi được các câu chuyện về cuộc chiến kỳ diệu này nhé.



Vua Pháp Thuật Team