[IGN] Game thủ Vua Pháp Thuật Bắc Nam chuẩn bị hội ngộ vào 14/10

[09.10.2012]
Game thủ Vua Pháp Thuật 2 miền Nam - Bắc sẽ thỏa sức “cháy” hết mình trong các trò chơi và vũ điệu nóng bỏng tại offline được tổ chức tại 2 miền Nam Bắc vào ngày 14/10.

Vào sáng nay, NPH VTC đã khiến game thủ trò chơi hết sức bất ngờ khi thông báo vào 14/10 tới một buổi offline hoành tráng sẽ được tổ chức tại 2 miền Nam - Bắc với tên gọi Ngày Hội Vua Pháp Thuật để các game thủ có thể thỏa sức giao lưu và vui chơi.


Chỉ vài phút sau thông báo offline được công bố, hàng loạt topic tìm bạn cùng đi, thậm chí hy vọng tìm … được người yêu tại offline đã làm náo loạn diễn đàn Vua Pháp Thuật. Đây không chỉ là tin vui cho các game thủ tại miền Nam vì có thể được vui chơi thỏa thích cùng bạn bè như buổi offline đã để lại ấn tượng tuyệt vời cho mọi người vào giữa tháng 10 năm ngoái. Còn đối với các game thủ tại miền Bắc thì đây là bất ngờ lớn nhất vì từ rất lâu chưa được gặp mặt, giao lưu với NPH của trò chơi mà mình yêu quý.



Đông đảo game thủ tham gia offline 10/2011

Buổi offline được Vua Pháp Thuật tổ chức lần này chủ yếu là để đáp lại nguyện vọng của toàn thể gamer sau các cuộc gặp mặt nhỏ, trong các buổi từ thiện vì cộng đồng. Đông đảo game thủ đều hy vọng NPH có thể làm cầu nối tổ chức một buổi offline thật hoành tráng vào một ngày cuối tuần nào đó để các ma cũ và ma mới tại server vừa ra mắt của game có thể gặp gỡ, làm quen với nhau.

Theo thông tin từ trang chủ trò chơi, buổi offline sẽ diễn ra vào lúc 13 giờ ngày 14/10/2012 tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh

- Hà Nội sẽ tổ chức tại CLB Làn Sóng Xanh, Số 6, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội


- Tp.Hồ Chí Minh sẽ tổ chức tại Café Điểm Hẹn Sài Gòn, Số 230 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10


Mặt khác, với mục tiêu vui chơi, giải trí là chính, buổi offline này sẽ không đặt nặng các vấn đề về game mà chỉ đi sơ về những nội dung chính sau đó là những màn “cháy” hết mình với các vũ điệu hiphop nóng bỏng, những trò chơi khiến bạn phải cười nghiêng ngã hoặc trở thành một họa sĩ tranh cát tài ba,…


Đặc biệt, Vua Pháp Thuật sẽ dành tặng 50 Thú Bông Thiên Sứ cực “kute” cho 50 bạn nữ đến tham gia offline đầu tiên và 200 coupon nước uống miễn phí dành cho các game thủ đến sớm nhất. Ngoài ra, rất nhiều món quà xinh xắn từ những coser Vua Pháp Thuật xinh đẹp, cùng nhiều phần thưởng ingame giá trị như: các đôi cánh huyền thoại, các pet thần thú và thần khí siêu vip xuất hiện trong các trò chơi nhất định sẽ mang lại cho các game thủ nhiều bất ngờ trong suốt chương trình.

Theo đại diện NPH, ngoài tạo cơ hội cho game thủ được giao lưu và làm quen với nhau, buổi offline sẽ là ngày hội cuối tuần tràn ngập tiếng cười cho các game thủ. Đồng thời, thông qua cuộc gặp mặt này, NPH có thể lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, những khó khăn và mong muốn của game thủ để phát triển trò chơi mình yêu quý bên cạnh đó là việc tiết lộ những thông tin và bí mật lớn của game.