[Hoa Vương Đại Lục] Tâm sự về mẹ của Hoa Vương Đại Lục

[15.03.2012]
Thân chào các bạn,

Như vậy sự kiện Hoa Vương Đại Lục đã kết thúc, chúng ta đã tìm ra Hoa Vương của vùng đất Vô Ưu: Hoa Vương Đoàn Minh Khang - một chàng trai đôi khi trông thật trẻ con, đáng yêu, nhưng mặt khác lại rất chững chạc, thu hút, lạnh lùng và cực kỳ manly.



Qua tìm hiểu, Vua Pháp Thuật Team đã phát hiện ra bài viết mà bạn đăng ký tham gia dự thi là bài thơ mà bạn rất tâm đắc dành tặng cho người bạn gái của mình..Nhưng, đó chưa phải là tất cả. Khi tiếp xúc với bạn, chúng tớ biết rằng chàng trai Đà Lạt này còn có hẳn những lời tâm sự dành cho người mẹ thân yêu của mình nhân dịp ngày Quốc Tế Phụ Nữ kia.


Và đây là những dòng tâm sự của bạn gửi tới người mẹ của mình. Hãy cùng xem và cảm nhận nỗi niềm về người mẹ của Hoa Vương Đại Lục nhé!

Mẹ
Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, những điều tốt đẹp nhất sẽ luôn bên mẹ. Con yêu mẹ. Một mình mẹ tôi nuôi tôi khôn lớn trưởng thành. Mẹ tôi đã phải chịu đựng biết bao gian khó nhưng mẹ không hề lùi bước, không bị khuất phục. Tất cả những gì mẹ đã làm cũng chỉ vì tôi. Bây giờ tôi đã trở thành một sinh viên đại học rồi, đó là niềm tự hào của mẹ tôi. Tôi muốn gửi mọi điều tốt đẹp nhất đến mẹ tôi ở quê. Mong mẹ giữ gìn sức khỏe và mong mẹ không bao giờ phải buồn vì con hay là bất cứ chuyện gì. Con sẽ đem đến cho mẹ vạn niềm vui. Con biết mẹ nhớ con nhiều và điều đó sẽ thôi thúc con trong con đường đi phía trước. CON YÊU MẸ NHIỀU.

Con chúc mẹ luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc. Chúc mẹ có một ngày 8/3 nhiều niềm vui. Chúc mẹ mãi tươi vui.

Mẹ kính yêu! Ngày 8/3 năm nay con không về với một cành hoa hồng tặng mẹ như năm trước, nhưng con ở nơi đây vẫn cầu chúc mẹ ở quê nhà có nhiều niềm vui, hạnh phúc bên con cháu, chúc mẹ nhiều sức khỏe!! Con nhớ mẹ và gia đình.

Ba năm xa nhà, mỗi khi nhìn bàn tay mình là con lại nhớ đến mẹ, nhớ bàn tay mẹ đã dành cho con một tuổi thơ hạnh phúc. Con luôn yêu mẹ nhiều và cố gắng học tốt, mẹ yên tâm đừng lo cho con nhiều mẹ nhé!

*Mẹ thân mến! Nhân dịp 08/03 con cũng xin chúc mẹ vài lời: chúc mẹ luôn luôn trẻ đẹp, vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và con luôn mong mẹ sẽ sớm có được bằng Tiến sĩ. Mẹ luôn là người chúng con quan tâm, yêu quý nhất! Thương mẹ nhiều nhiều…

Lúc con còn nhỏ, con đâu biết rằng làm mẹ là khổ biết bao… Con hay nũng nịu đòi quà mà đâu biết những gì mẹ kiếm được chỉ đủ trang trải cho cả gia đình, đâu có đủ để mua quà vặt. Lúc nhỏ, có những lúc con đùa nghịch bị mẹ đánh, thế là con ghét mẹ vô cùng. Lúc này con đã lớn, con sắp là một cử nhân.

Con lúc nào vẫn nghĩ về mẹ – về những ngày tháng xa xưa. Lúc này con mới thấm thía những gì mẹ dạy con. Những lần mẹ đánh đòn… tất cả mẹ đều muốn cho con tốt hơn, con không bao giờ trách mẹ điều gì cả! Con luôn yêu mẹ!

* Mẹ thương!… Nhân ngày 8-3 sắp đến, con chỉ mong muốn một điều là “Con mong mẹ luôn vui vẻ bên chị em con và trong suốt cuộc đời này, con rất muốn nói với mẹ rằng Con rất yêu Mẹ!”

8-3 sắp đến rồi mà con vẫn chưa có gì để tặng cho mẹ cả. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Mẹ là người đã che chở cho con, những lúc con buồn, mẹ luôn an ủi cho

con… Nhưng con chưa bao giờ tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được mẹ quan trọng như thế nào đối với con… Bây giờ, vẫn còn kịp cho điều đó, phải không?

Đây là món quà đầu tiên con tặng cho mẹ. Nhân dịp 8-3, con xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến mẹ của con và những ai còn mẹ, chúc cho những người mẹ trên toàn thế giới được mạnh khỏe và vui tươi...