[Game8] Vua Pháp Thuật tổ chức bốc thăm giải đấu lớn nhất năm

[11.08.2012]
(Game8) - Giải đấu quy mô lớn nhất hàng năm và luôn được mong đợi của Vua Pháp Thuật đã hoàn thành việc bốc thăm chia bảng vào sáng hôm nay, 10/08/2012.

Vào lúc 10h sáng hôm nay, lễ bốc thăm chia cặp đấu giải Đại hội Vua Pháp Thuật 10 đã diễn ra tại trụ sở VTC Online dưới sự chứng kiến của BTC và đại diện các game thủ được mời đến tham gia. Tuy diễn ra khá nhanh nhưng toàn bộ thời gian của lễ bốc thăm chính là những giây phút sinh tử của các đội tham gia vì nỗi lo rơi vào bảng tử thần ngay từ vòng đấu loại.


Được tiếp nối sự thành công các mùa giải trước, điểm đặc biệt của ĐHVPT10 chính là sự xuất hiện và tham gia thi đấu của đội ngũ GM với các phong cách đặc sắc của nhiều quốc gia như: phong cách cao bồi viễn tây, Kpop Hàn quốc hay phong cách dân gian Việt,… đây sẽ là cơ hội để game thủ trò chơi có thể “đọ sức” cùng đội ngũ GM hoặc cho họ “ăn hành” để thêm tự tin trước khi bước vào vòng đấu của mình

Được tổ chức liên tục trong suốt 3 năm qua, ở mùa giải lớn này dựa trên các đổi mới trong phương thức thi đấu là sự kết hợp linh hoạt giữa hình thức thi đấu thông thường và liên server VTC đã thu hút được 74 đội ở 4 thứ hạng gồm Bạc, Vàng, Bạch Kim và Kim Cương, hứa hẹn sẽ mang lại một mùa giải hấp dẫn cho cộng đồng Vua Pháp Thuật.


Các trận đấu hấp dẫn thu hút nhiều game thủ theo dõi.

Cũng như các kỳ Đại hội trước, toàn bộ các trận đấu của Đại hội Vua Pháp Thuật vẫn được truyền hình trực tiếp tại chính website của trò chơi để mọi game thủ tại các server khác có điều kiện theo dõi. Tuy nhiên, đại diện NPH đã tiết lộ còn rất nhiều bí mật hấp dẫn xoay quanh giải đấu này và sẽ dần được tiết lộ khi sự kiện chính thức bắt đầu.

Sau buổi lễ bốc thăm, một cuộc giao lưu nhỏ vào buổi trưa với đại diện NPH, nhiều ý kiến thắc mắc, trao đổi về giải đấu, về đội GM và những điều mà NPH nói là bí mật luôn được game thủ quan tâm, cố gắng hỏi đến trong đó còn bao gồm như khi nào có phiên bản mới, phiên bản sắp đến thay đổi gì không!?!


Xem sơ đồ thi đấu trước giờ bốc thăm.

Có thể nói Đại hội Vua Pháp Thuật dù chưa đủ mang tầm của các giải đấu lớn khác nhưng rõ ràng về mức độ chuyên nghiệp và độ HOT thì không có nhiều game tại thị trường Việt Nam sánh bằng. Từ sự quan tâm của các game thủ đến giải đấu cho thấy tựa game này có một cộng đồng game thủ vô cùng đông đảo và gắn bó với nhau.

Một số hình ảnh trong buổi bốc thăm của Vua Pháp Thuật











Theo Game8.vn