[Game8] Vua Pháp Thuật tiến vào mạng Gosu

[31.01.2013]
(Game8) - Webgame Vua Pháp Thuật sẽ có mặt trên mạng Gosu với server mới hợp tác giữa VTC Online và cổng game Gosu, máy chủ mới sẽ ra mắt vào ngày mai.

Vào lúc 10 giờ sáng ngày mai, 1/2/2013, máy chủ mới mang tên Camy của webgame Vua Pháp Thuật sẽ xuất hiện trên mạng Gosu. Để chào đón server mới mang tên Camy – thần thú tượng trưng cho lời chúc may mắn, tài lộc mà cả 2 NPH muốn gởi đến tất cả game thủ khi tham gia, trong dịp hơn 17 sự kiện hấp dẫn đi kèm như: Nhất Hô Bá Ứng, Đỉnh Đỉnh Đại Danh, Long Lân Quy Nhất, Thiên Ngoại Hữu Thiên, Danh Gia Vọng Tộc, Bạch Hải Đường, … sẽ được đồng thời tổ chức với nhiều quà tặng dành cho các game thủ.


Mới đây, Vua Pháp Thuật cũng đã công bố thông tin về phiên bản cập nhật mới có chức năng đấu trường Pet tương tự Pokemon với quy mô thi đấu pet theo đội 5vs5. Điều này cho thấy sau nhiều năm tồn tại, ban điều hành game vẫn luôn tích cực phát triển hướng đi cho game và cho đến lúc này game vẫn được cung cấp thường xuyên các bản cập nhật cũng như hợp tác phát hành với nhiều đơn vị khác.



Từ đó, chúng ta có thể tin chắc rằng năm 2013 sẽ là một năm đứng vững đối với tựa game này trong hoàn cảnh các webgame có nguy cơ bị sàn lọc hàng loạt theo quy luật đào thải thị trường.