[Game8] Vua Pháp Thuật ra mắt cập nhật Giấc Mơ Tình Yêu

[11.01.2012]
Phiên bản cập nhật mới mang tên Giấc Mơ Tình Yêu vừa được đưa vào webgame Vua Pháp Thuật cung cấp cho người chơi thêm nhiều tính năng mới thưởng thức dịp tết này.

Ngày 10/1 vừa qua, webgame Vua Pháp Thuật đã chính thức cập nhật phiên bản mới “Giấc Mơ Tình Yêu”. Đây là bản cập nhật bổ sung thêm nhiều nội dung mới cùng những sự kiện phục vụ Tết Nguyên Đán của game.


Kết hôn trong đại lễ đường.

Nội dung đáng chú ý nhất của phiên bản này chính là hệ thống kết hôn với đại lễ đường quy mô lớn. Khi kết hôn với chức năng này, người chơi có thể chọn 1 trong 2 phong cách trang phục cưới là trang phục tây âu hoặc trang phục cổ truyền. Thủ tục đám cưới là phải vượt qua thử thách của Thần Tình Yêu, di chuyển cùng nhau trên 1 vật phẩm bay, phải đặt phòng tổ chức lễ cưới, tự tay trang trí khung cảnh cưới, gởi thiệp mời bạn bè, phải tuyên thệ và trao nhẫn như một đám cưới thực sự.


Địa ngục Ma đế Abate.

Cùng trình làng trong đợt này là Phụ bản Liệt Diễm Thâm Uyên gắn với cốt truyện về Địa ngục Ma đế Abate và bản đồ mới Tử Tức Đảo với những quái thú cao cấp để người chơi thử sức. Ngoài ra trong đợt này cũng xuất hiện thần khí mới, pet cute Thỏ Baby, hệ thống nhuộm màu cho pet và nhân vật cùng các sửa đổi, sự kiện vui tết.

Có thể thấy với một webgame thuộc loại xuất hiện sớm nhất tại thị trường Việt Nam như Vua Pháp Thuật, sau thời gian dài hoạt động vẫn giữ được cộng đồng ổn định và tiến độ cập nhật đều trước cơn bão webgame hiện nay là một điều đáng ghi nhận.

Theo Game8.vn