[Game8] Vua Pháp Thuật phát động trồng hoa hồng Valentine

[13.02.2012]
Nhân lễ hội Valentine, webgame Vua Pháp Thuật đã phát động nhiều sự kiện dành cho ngày tình nhân này, trong đó có Trồng Hoa Hồng, kể chuyện tình yêu …

Để chào đón một mùa Valentine thật ý nghĩa và mang lại ấn tượng sâu sắc cho các game thủ, Vua Pháp Thuật đã công bố 4 sự kiện mừng để game thủ chứng tỏ tình yêu của mình.



Với tên gọi Tình yêu ngọt ngào và Báu vật tình yêu, từ ngày 13/02 đến ngày 16/02 game thủ Vua Pháp Thuật sẽ cùng người mình yêu cùng nhau vượt các thử thách như cùng trồng hoa hồng, ngắm pháo hoa, du lịch, thậm chí làm “ông mai bà mối” cho các NPC đang cô đơn.

Điểm nổi bật của sự kiện này đó là hệ thống nhiệm vụ dễ dàng hoàn thành, phần thưởng phong phú, game thủ chỉ cần tham gia là được quà. Đặc biệt, bên cạnh các phần thưởng giá trị khác, quà tặng lớn nhất trong sự kiện chính là các thần khí (pháp bảo) có giá trị lên đến hàng triệu đồng của game.


Ngoài hai sự kiện trên, một sự kiện đáng chú ý khác nữa đó là sự kiện Tình nhân lãng mạn, các game thủ sẽ tự do trổ tài dựng thành truyện hoặc phim về “love story” của mình. Những câu chuyện, đoạn phim hay nhất ngoài nhận được các phần quà chúc mừng từ NPH, tất cả sẽ được đội ngũ đồ họa và dàn dựng phim chuyên nghiệp của dự án dựng thành đoạn phim hoàn chỉnh để dành tặng và tôn vinh tình yêu của các cặp đôi.


Song song đó, để các đôi dễ dàng tặng quà cho nhau, NPH VTC cũng giảm giá các vật phẩm dành cho valentine như Hoa hồng, chocolate, áo tình nhân,… đồng thời mở sự kiện Giờ vàng giảm giá với các vật phẩm quý được bán với giá mềm.

Với 4 hoạt động trên có thể thấy webgame Vua Pháp Thuật đã có bước chuẩn bị chu đáo cho kế hoạch mừng Valentine của mình. Ngày Lễ tình nhân không thể thiếu những đóa hồng đỏ thắm, chocolate, thiệp valentine... đặc biệt nếu tự tay bạn và người ấy cùng bỏ công làm, vun trồng và chăm sóc thì lại càng lãng mạn hơn, đúng không?

Theo Game8.vn