[Game8] Vua Pháp Thuật cho đấng mày râu thi tài chào mừng 8/3

[03.03.2012]
(Game8) - Thay vì chuẩn bị các event dành cho game thủ nữ trong ngày 08/03 như các NPH game khác thì Vua Pháp Thuật lại tổ chức thi cho các mày râu để chị em làm khán giả.

Không hoàn toàn là cuộc thi tìm kiếm hotboy, để tham gia ngoại trừ bằng hình ảnh thật của mình, cánh mày râu trong Vua Pháp Thuật còn phải bày tỏ sự ga-lăng bằng tất cả những gì có thể thực hiện được sao cho thật ý nghĩa và ấn tượng nhất để dành tặng cho một nửa kia. Đây là một trong những yếu tố chính để NPH có thể chấm điểm cho các hotboy sành điệu.



Đối với các cô gái, nếu nhận được những lời chúc thật ý nghĩa nhất từ người mình yêu thương và của tất cả mọi người trong ngày này thì đúng là một điều cực kỳ hạnh phúc. Còn đối với các chàng trai chưa có người yêu thì đây đúng là dịp tốt nhất để bày tỏ tình cảm, và biết đâu với lời bày tỏ độc đáo nhất của mình bạn lại có thể cưa đổ được một ai đó thì sao.

Hiện tại, ngoài thông tin về sự kiện Hoa Vương Đại Lục thú vị với những phần thưởng danh hiệu, vật phẩm dành cho các cặp đôi. NPH VTC cũng cho biết vào ngày 06/03 tới sẽ tiến hành liên thông server để kết nối người chơi lại với nhau, tạo không khí sôi động và tăng tính cạnh tranh để game thủ có thêm nhiều đất “dụng võ”.



Đại diện NPH Vua Pháp Thuật cho biết: “việc liên thông server lần này chính là thể theo yêu cầu của game thủ phản hồi về cho NPH từ giữa tháng 2. Mọi người đều bày tỏ nếu liên thông sẽ khiến không khí trò chơi thêm sôi động, việc cạnh tranh trong các giải đấu sẽ tạo thêm nhiều thử thách và khiến game hấp dẫn hơn. Nhận thấy mong muốn này khá hợp lý nên chúng tôi đã công bố vào ngày 6/3 sẽ tiến hành liên thông server. Còn hiện tại ngoài chuẩn bị nhiều sự kiện cùng những phần quà tri ân dành cho các game thủ sau khi liên thông, chúng tôi vẫn đang dự định sẽ mở thêm một server mới trong dịp này”.



Có thể thấy việc cho các "quý ông" lên sân khấu thi sắc đẹp để chị em phụ nữ cùng xem và đánh giá là một hoạt động đầy sáng tạo của team Vua Pháp Thuật. Đây thực sự là cái cần có của làng game Việt để bước ra khỏi những event lặp lại theo một khuôn mẫu nhàm chán năm này qua năm khác.

Theo Game8.vn