[Game8] Những mánh làm đại gia không nạp tiền trong Vua Pháp Thuật

[26.11.2012]
(Game8) - Chỉ cần có tầm nhìn và giải pháp hợp lý game thủ Vua Pháp Thuật có thể làm giàu nhanh nhờ các hoạt động trong game mà không cần phải nạp quá nhiều tiền.

Dù trong đời sống thực hay ảo thì chúng ta đều không thể phủ nhận tầm quan trọng của tiền tệ. Vì vậy, nếu nói ngoài cuộc sống ai cũng cần đến tiền thì trong game cũng như vậy. Chính vì điều này, mọi người đều cho rằng chỉ cần là đại gia hoặc chi thật mạnh tay thì nhân vật sẽ trở nên mạnh và vô đối.

Thế nhưng, đối với các game thủ Vua Pháp Thuật thì việc kiếm tiền vàng chi trả cho mọi thứ để tham gia các tính năng trong game như: mua vật phẩm, đồ thời trang, kỹ năng, pet xịn,… trên Cash shop là điều khá dễ. Thậm chí, nhiều cao thủ còn tiết lộ rằng họ không cần phải đầu tư mạnh mà vẫn có thể giàu có và đứng TOP nếu có tầm nhìn và giải pháp hợp lý dựa trên các tính năng kiếm tiền có sẵn trong game.


Việc các cao thủ Vua Pháp Thuật có nhận định như trên có thể nói hoàn toàn hợp lý khi trong Vua Pháp Thuật game thủ có thể dễ dàng kiếm vàng dựa trên các tính năng sẵn có của game như: đào mỏ, đánh phụ bản, làm hướng đạo sinh, khiêu chiến mèo chiêu tài và đánh boss,…

Đào mỏ

Đây là cách được ưu tiên hàng đầu và cũng là cách đơn giản, nhanh nhất để túi tiền của nhân vật luôn rủng rỉnh. Có thể ví mỗi game thủ Vua Pháp Thuật là một thợ mỏ khi mỗi ngày, cảnh tượng hàng trăm người, trong đó không thiếu những game thủ có cấp độ cao trên các bảng xếp hạng đều tập trung vây quanh các mỏ nguyên liệu để đào.


Cảnh đào mỏ diễn ra thường ngày trong Vua Pháp Thuật.

Với số lượng hàng trăm mỏ gồm các loại khác nhau liên tục xuất hiện trên khắp các bản đồ cũng đồng nghĩa nếu siêng năng người chơi không chỉ có thể chế tạo ra một bộ trang bị mạnh không hề thua kém các đại gia chi mạnh tay. Còn các nguyên liệu cao cấp không sử dụng cũng là nguồn đem lại bộn tiền khi buôn bán cho người khác hoặc đổi với NPC trong game để lấy vàng.

Tuy nhiên, tình trạng bỏ mỏ rác (không đào hết) chừa lại một vài cái của các thợ mỏ cũng khiến nhiều game thủ đau đầu và tức tối vì theo tính năng game mỏ mới chỉ xuất hiện sau một thời gian mỏ cũ được đào hết.

Đánh phụ bản

Ngoài đào mỏ, một cách kiếm tiền khác khá dễ mà các game thủ Vua Pháp Thuật có cấp độ trên 50 đều luôn khắc cốt ghi tâm đó là tham gia phụ bản. Với hàng loạt phụ bản cùng nhiệm vụ hấp dẫn được phân chia từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp chỉ cần vào tham gia và vượt qua chúng thì game thủ có thể được mùa bội thu với đầy ắp vật phẩm quý từ phần thưởng hoặc bảo vật xuất hiện trong phụ bản.


Đánh phụ bản để kiếm bảo vật.

Vốn là webgame đề cao tính đồng đội nên chỉ cần một đội ngũ ổn định là người chơi sẽ không khó để chinh phục các quái vật trong phụ bản. Với hơn 6 phụ bản chính và hàng loạt phụ bản phụ, hàng ngày người chơi Vua Pháp Thuật vừa có thể vừa kiếm được nhiều kinh nghiệm vừa để túi tiền thêm rủng rỉnh.

Khiêu chiến Boss

Trong bất kỳ game nào thì Boss luôn được biết đến như một bảo tàng di động với các vật phẩm vô cùng quý giá khi thành công hạ gục chúng. Hệ thống Boss trong Vua Pháp Thuật khá phong phú với hàng trăm loại từ dưới mặt đất đến trên không trung, từ Boss bản đồ đến các Boss đặc biệt được trải dài từ cấp độ thấp đến cấp độ cao nhất để game thủ tự do khiêu chiến.


Game thủ khoe thành quả ăn Boss trong một tháng.

Tuy nhiên, dù là một bảo tàng di động thế nhưng việc khiêu chiến Boss cũng không dễ dàng nếu không có team hoặc chuẩn bị không kỹ lưỡng về đồ đạc và phải tranh nhau từng giây phút hạ gục Boss với các đội khác khi khiêu chiến.

Làm hướng đạo sinh

Một tính năng khác khá đặc biệt thể hiện tính cộng đồng mạnh được được đề cao trong game đó là các game thủ cấp cao sẽ làm hướng đạo sinh chỉ dẫn và giúp đỡ cho những game thủ cấp thấp để nhận lương. Cứ sau mỗi tuần dựa vào điểm giúp đỡ người mới và tùy theo cấp độ người chơi sẽ nhận được một số lượng tiền vàng nhất định.


Tính năng này đã giúp nhiều nhiều game thủ có thêm bạn mới và nhiều cặp đã nên duyên vợ chồng cả trong game lẫn ngoài đời thực.

Đánh Chiêu Tài Mao

Đây là phúc lợi dễ dàng nhận được vàng nhất dành cho người chơi Vua Pháp Thuật khi chỉ cần đạt đến cấp độ quy định là có thể khiêu chiến Mèo Chiêu Tài để nhận tiền. Với số vàng nhận được từ khiêu chiến game thủ có thể chi trả các chi phí sinh hoạt thường ngày của mình.


Đánh mèo chiêu tài.

Ngoài kiếm được tiền từ các tính năng trên, với nhiều hoạt động được liên tục tổ chức để người chơi có thể kiếm được tiền vàng và vật phẩm với giá rẻ, những game thủ của Vua Pháp Thuật chỉ cần tích cực tham gia là có thể thoải mái đi shopping để rinh về cho mình những vật phẩm quý, những pet thần thú cực mạnh,… Cách làm này khiến game thủ tham gia có thể cảm nhận được giá trị công sức mà họ bỏ ra. Song song đó, độ cân bằng của game được khẳng định khi sân chơi Cash shop không còn là sân chơi riêng của các “đại gia” mạnh tay hay vô đối vì game thủ nỗ lực có thể hoàn toàn kiếm được những vật phẩm này.

Là webgame nhập vai đầu tiên tại Việt Nam, Vua Pháp Thuật được phát hành theo hình thức miễn phí và kinh doanh dựa trên vật phẩm ảo, đây cũng là hình thức được đông đảo các game hiện tại sử dụng. Trải qua hơn 3 năm phát triển cùng cạnh tranh với hàng loạt webgame liên tục được ra mắt, có thể nói sự tồn tại của Vua Pháp Thuật tính cho đến thời điểm này ngoài nội dung game hấp dẫn, yếu tố cộng đồng gắn bó còn chủ yếu ở chỗ NPH chấp nhận “ăn ít” nhưng “mặc bền” ở khâu kinh doanh của mình.

Theo Game8.vn