[Game8] Muôn sắc thiệp mừng sinh nhật Webgame Vua Pháp Thuật

[30.07.2012]
Những tấm thiệp mừng sinh nhật dễ thương và chan chứa tình cảm được game thủ gửi tặng Vua Pháp Thuật trong sự kiện mừng sinh nhật.

Sinh nhật Vua Pháp Thuật mới đây mà đã gần hai tháng trôi qua nhưng những kỷ niệm và tình cảm các cư dân dành cho Vua Pháp Thuật vẫn còn đó đâu đây những xúc cảm dâng đầy. Sau loạt bài Đồng hành cùng sự kiện “THIỆP MỪNG SINH NHẬT”, hàng trăm cánh thiệp lại được gửi về như lời chia sẻ, động viên mừng tuổi mới của Vua Pháp Thuật.


Sự kiện Thiệp Mừng Sinh Nhật được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các game thủ không chỉ thể hiện tài năng rinh giải thưởng, mà đây còn là dịp để các game thủ sẻ chia những tình cảm, sẻ chia những gắn bó trong 3 năm gắn bó cùng Vua Pháp Thuật thông qua những thiệp mừng sinh nhật thân thương gửi về.

Một game thủ có nick name là —»…CrY…«— đã gửi tặng Vua Pháp Thuật với một gam màu thật dễ thương và lời chúc ý nghĩa của mình


Những cánh thiệp yêu thương Vua Pháp Thuật nhận được là một kỳ công, sáng tạo. Hầu hết các thiệp đều được trau chuốt hình ảnh dễ thương, hấp dẫn. Nhưng tạo ấn tượng đặc biệt nhất đối với Vua Pháp Thuật là những tấm thiệp với nét vẽ ngây thơ và hồn nhiên như thế này.


Có thể nhìn bề ngoài, đó là những nét vẽ quá bình thường, đơn sơ nhưng Vua Pháp Thuật nhìn thấy nơi tấm thiệp của game thủ *[nhox]No1* là cả tình cảm dành cho Vua Pháp Thuật.

Khác hẳn hoàn toàn với những gam màu dễ thương của hầu hết các game thủ Vua Pháp Thuật sử dụng trang trí thiệp thì game thủ 0o ḰᶂḈ o0o lựa chon cho mình gam màu tối hơn để thể hiện khả năng thiết kế của mình. Đa sắc màu, giàu cảm xúc là điều Vua Pháp Thuật cảm nhận ở thiệp của bạn.


Và còn rất nhiều những tấm thiệp cùng những lời chúc thân thương được gửi đến Vua Pháp Thuật.


"Lời chúc : Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh bạn . Tôi hy vọng trong sau lần sinh nhật lần này, sẽ có thêm nhiều event mới hơn, phiên bản hay và nhiều game thủ cùng đồng hành game suốt chặng đường"


"Lời Bình : Ngày hôm nay không như ngày hôm qua, ngày hôm nay là ngày đặc biệt, ngày sinh nhật Vua Pháp Thuật lần 3, 3 năm cùng Vua Pháp Thuật, cùng trải nhiệm, có những cung bậc cảm xúc khác nhau, nhưng cảm ơn có Vua pháp thuật đã đưa tôi biết thêm bạn bè, chơi vui vẻ, giải tỏa stress, chúc Vua Pháp Thuật sinh nhật vui vẻ, Game thủ 1 ngày tốt lành Happy Birthday"

Sự kiện Thiệp Mừng Sinh Nhật đã kết thúc và chỉ trong ngày mai tấm thiệp mừng sinh nhật tuyệt vời nhất sẽ được công bố. Hãy cùng đón chờ xem ai sẽ là game thủ tài năng nhất của Vua Pháp Thuật.

Theo Game8.vn