[Endgame] Ba Đậu Yêu của TS Online sắp được gamer Vua Pháp Thuật sở hữu

[25.11.2013]
Theo thông tin trên Trang chủ Vua Pháp Thuật, Pet Ba Đậu Yêu trong huyền thoại TS Online sắp tới đây sẽ được cập nhật vào webgame “sừng sỏ” này.

 
Game thủ bày tỏ sự thích thú và mong chờ sự xuất hiện của Pet mới

Đặc biệt, trong khi nhiều game thủ Vua Pháp Thuật đều tò mò về sự xuất hiện của Ba Đậu Yêu Ác Ma thì các game thủ TS Online đang tham gia trò chơi cũng đã bày tỏ sự xúc động vì có thể một lần nữa được sở hữu linh thú quen thuộc và đáng yêu này.



Vua Pháp Thuật làm game thủ TS Online nhớ lại kỷ niệm một thời

Được biết, Pet Ba Đậu Yêu Ác Ma trong Vua Pháp Thuật sẽ dành cho những game thủ có cấp độ 50 trở lên, mỗi nhân vật chỉ được nhận một lần duy nhất và Pet sẽ có phẩm chất xanh lục. Dự kiến trong ngày 28/11 sắp tới đây, Pet Ba Đậu Yêu Ác Ma sẽ được cập nhật trong game Vua Pháp Thuật.

Trưởng dự án Vua Pháp Thuật chia sẻ: “Vua Pháp Thuật muốn cập nhật Pet Ba Đậu Yêu Ác Ma vào game nhằm đem đến không khí mới mẻ cho cư dân Vô Ưu Đại Lục. Đồng thời, với mong muốn để game thủ Vua Pháp Thuật ít nhiều được sống trong không khí của huyền thoại TS Online ngày xưa”.


Tựa game TS Online mặc dù đã ngừng phát hành hơn 6 năm qua nhưng tầm ảnh hưởng của trò chơi vẫn như một ngọn lửa âm ĩ đến tận bây giờ, minh chứng có thể thấy khi gần đây hàng loạt webgame đánh theo lượt ra mắt đều được các NPH quảng bá mang theo thông điệp như: lối đánh theo lượt giống TS Online, game giống TS Online… Nhưng vì nội lực game vốn không cao nên chỉ trong một thời gian ngắn các sản phẩm này đều rơi vào quên lãng.

Đối với Vua Pháp Thuật, webgame cùng thể loại với TS Online, ngay khi trò chơi ra mắt cũng đã được nhiều game thủ đặt lên bàn cân so sánh. Tuy nhiên, Vua Pháp Thuật vẫn khẳng định được thương hiệu riêng của mình về một “Webgame nhập vai đỉnh – Webgame nhập vai đầu tiên tại Việt Nam” với các định nghĩa về cách bay trên trình duyệt, định nghĩa về cách thi đấu…trong hơn 4 năm qua.

Vua Pháp Thuật – Webgame nhập vai đầu tiên tại Việt Nam

Đến thời điểm hiện tại, mặc dù đã sắp bước sang tuổi thứ 5, một số tuổi không phải nhỏ đối với một webgame Việt Nam, nhưng“gừng già thì gừng càng cay”, tiềm lực của Vua Pháp Thuật ngày càng được thể hiện khi các phiên bản update với vô số tính năng mới mà các game hiện có và chưa có đã lần lượt ra mắt, đi kèm với đó các hoạt động, sự kiện… phục vụ và gắn kết cộng đồng đều đặn được diễn ra.