ĐẠI LỄ VU LAN

[11.08.2022]
Cứ vào dịp trăng rằm tháng 7 âm lịch hàng năm là cánh cổng địa ngục mở rộng để các linh hồn lương thiện quay về. Đây cũng lại là lúc đại lục Vô Ưu rơi vào hỗn loạn vì âm khí thông qua cổng địa ngục tràn vào nhân gian khiến yêu quái trở nên mạnh hơn, tàn bạo và hung ác hơn. Bên cạnh đó, lợi dụng các kẽ hở xuất hiện các yêu ma quỷ quái tà ác đang bị trấn áp tại địa ngục cũng tìm mọi cách để qua mặt những người gác cổng địa ngục tiến vào đại lục gây họa.

Để ổn định an bình cho nhân gian trong ngày này, Kẻ Gác Cổng Địa Ngục đã xuất hiện tại Đông Huyền Thành thành lập Binh Đoàn Cương Thi nhờ các cư dân hỗ trợ trấn áp những kẻ đã lọt lưới này.

 THỜI GIAN DIỄN RA

 Thời gian bắt đầu: 0:00 ngày 12.08.2022
 Thời gian kết thúc: 23:50 ngày 14.08.2022

 ĐIỀU KIỆN THAM GIA

 Cấp độ nhân vật: 50+
 NPC sự kiện: Kẻ Gác Cổng Địa Ngục tại Đông Huyền Thành



 NỘI DUNG SỰ KIỆN

Trong thời gian diễn ra sự kiện, các cư dân cần gặp Kẻ Gác Cổng Địa Ngục tại Đông Huyền Thành để nhận giấy chiêu mộ tham gia Binh Đoàn Cương Thi để trấn áp các yêu ma gây loạn.

 HƯỚNG DẪN THAM GIA

 Đến gặp Kẻ Gác Cổng Địa Ngục vào phần Xem thông tin nhiệm vụ nhận Nhiệm vụ tham gia Binh Đoàn Cương Thi.



 Sau khi có được Giấy Chiêu Mộ Binh Đoàn Cương Thi cư dân có thể yêu cầu Kẻ Gác Cổng Địa Ngục đưa mình vào Sào Huyệt Cương Thi để trấn áp chúng.
 
 
 Sào Huyệt Cương Thi có 3 tầng tương ứng với 3 vòng khiêu chiến, cần đối thoại với Tiểu Cương Thi chọn Bắt đầu để tiến hành khiêu chiến vòng 1.
 
 
  • Trong 10 phút khi bắt đầu ở bản đồ sẽ xuất hiện 10 Cương Thi có tên khá giống nhau. Trong 10 phút cư dân phải tìm đúng Cương Thi phù hợp yêu cầu (Mỗi vòng có 5 Cương Thi phù hợp), quá thời gian Cương Thi sẽ biến mất.
  • Sau khi xong vòng 1 đến gặp Tiểu Cương Thi để chuyển tiếp đến Sào Huyệt Cương Thi tầng tiếp theo để tiếp tục khiêu chiến
 Khi chọn trấn áp Cương Thi
 
  • Chọn đúng sẽ nhận được EXP, Ngân Phiếu và 1 Cổ Đồng.
  • Chọn sai sẽ không nhận được gì và mất 1 Cổ Đồng
 Tập hợp đủ 12 Cổ Đồng tại Tầng 3 có thể khiêu chiến trực tiếp Vua Cương Thi

 
 
  • Đánh bại Vua Cương Thi sẽ nhận được Túi Quà Tết Nguyên Kinh Hỷ
  • Khi mở túi quà sẽ nhận các quà tặng đặc biệt, nếu may mắn có thể nhận được các vật phẩm quý, vật phẩm bay, thời trang đặc biệt dành cho Vu Lan như vật phẩm bay Bóng Ma Đưa Đón, thời trang Cương Thi Vui Nhộn
     
 CÁC LƯU Ý CẦN BIẾT

 Khi tham gia sự kiện hoặc sử dụng các túi quà nhân vật cần phải để trống túi đồ nhân vật
 Giấy Chiêu Mộ Binh Đoàn Cương Thi có hạn sử dụng trong 24 giờ. Mỗi ngày mỗi cư dân chỉ có 1 lần miễn phí nhận được giấy này, muốn tham gia thêm có thể tham khảo tại mục Mua lễ vật Vu Lan
 Cổ Đồng có thời hạn sử dụng đến 23:59 ngày 14.08.2022

 Cổ Đồng dư có thể đổi lấy EXP cho nhân vật/Pet tại Kẻ Gác Cổng Địa Ngục
 NPC và các vật phẩm nhiệm vụ liên quan đến sự kiện Vu Lan sẽ biến mất vào 23:59 ngày 14.08.2022