[Cộng đồng Vua Pháp Thuật ] Mang pháp thuật yêu thương đến các em nhỏ đêm trăng rằm

[01.10.2012]
Ai cũng bảo tết trung thu là tết dành cho thiếu nhi, là dịp cho các bé được nô đùa, tung tăng với chiếc lồng đèn lấp lánh bên gia đình mến yêu của mình. Thế nhưng điều hạnh phúc giản đơn đó không phải đứa trẻ nào cũng có cơ hội được đón nhận. Và các bé tại mái ấm Tâm Đức chùa Linh Sơn,quận 4, TP.HCM là một trong những trường hợp như thế.



Hơn 24 em bé mồ côi không nơi nương tựa đã được sư cô Tâm Huệ chăm sóc nuôi dưỡng như chính đứa con ruột của mình. Có những em chưa cảm nhận được hơi ấm vòng tay mẹ, chưa biết thế nào là những giọt sữa thơm nồng mà lẽ ra các em xứng đáng được nhận như bao trẻ khác.

Với mong muốn được góp chút sức mình, giúp các bé được đón Trung thu thêm phần trọn vẹn hơn, Vua Pháp Thuật Team đã có chuyến viếng thăm và tặng quà cho các bé.


Mang chút ấm áp và yêu thương đến các em nhỏ



Các bé háo hức với những món quà thú bông thiên sứ từ VPT Team

Dưới mái ấm tình thương Tâm Đức, với tấm lòng yêu thương của sư cô và sự giúp đỡ từ cộng đồng, các bé luôn được chăm sóc, yêu thương.


Giấc ngủ của các bé đều luôn được nâng niu và chăm sóc


Nụ cười thật đáng yêu của các thiên thần nhỏ
 
Hầu hết các bé ở đây đều rất dễ thương, thông minh và kháu khỉnh


Pé Huyền chấp tay chào các cô chú :-x


Màu áo Vua Pháp Thuật trong hoạt động ý nghĩa này


Vua Pháp Thuật Team vui đùa cùng các em nhỏ


Sự rạng rỡ của bé khi được đón nhận tình cảm yêu thương

Yêu lắm nụ cười hồn nhiên của các bé

Những hoạt động từ thiện này mong rằng sẽ đem lại sự gắn kết giữa Vua Pháp Thuật cùng cộng đồng hơn và hy vọng hành động nhân văn như thế này ngày càng được nhân rộng hơn trong thế giới Vua Pháp Thuật nhiều hơn nữa



Vua Pháp Thuật Team