[Cộng đồng Vua Pháp Thuật] Câu chuyện dài lê thê….

[21.05.2012]
Thân chào các cư dân,

Ba năm không phải dài , nhưng cũng không phải là ngắn (câu nói này có lẽ quá gần gũi với mỗi chúng ta ) để hiểu về những người bạn cùng chung một sở thích với mình - Đam mê , yêu quý Vua Pháp Thuật.“ Trích dẫn một đoạn của bài viết “Câu chuyện dài lê thê …..” của Geniusbmtz là cư dân đồng thời cũng là một Moderator của diễn đàn Vua Pháp Thuật, gọi tắc là Gen cho thân mật nhé.

Theo tìm hiểu sơ bộ về “Câu chuyện dài lê thê….” này thì được biết Gen có ý định sưu tập câu chuyện, hình ảnh, Clip do các cư dân trong khu vực box Vua Pháp Thuật trong suốt thời gian 3 năm qua để biên soạn lại thành một câu chuyện. Nói chính xác hơn là nhật ký 3 năm của game Vua Pháp Thuật để mừng Sinh Nhật game Vua Pháp Thuật tròn 3 tuổi. Vua Pháp Thuật Team rất cảm ơn tấm lòng của mod Gen đã dành cho game Vua Pháp Thuật.

Sau đây chúng ta bắt đầu theo dõi kỳ đầu tiên của “Câu chuyện dài lê thê…..” của Gen nhé.



Thế là ngôi nhà Vua Pháp Thuật của chúng ta gần tròn 3 tuổi . Cánh cổng của những giấc mơ cổ tích với những nhà Pháp Thuật tài ba đã mở rộng đón chào những bạn bè gần xa trên khắp đất nước , trên khắp nẻo đường , ở những nơi cách xa nửa vòng trái đất xích gần lại với nhau trong suốt 3 năm .

Ba năm không phải dài , nhưng cũng không phải là ngắn ( câu nói này có lẽ quá gần gũi với mỗi chúng ta ) để hiểu về những người bạn cùng chung một sở thích với mình - Đam mê , yêu quý Vua Pháp Thuật .

Vấn đề ở đây không phải là thời gian mà là Thiếu hay Đủ - Sự cảm thông , sự chia sẽ .

Gần kề đến ngày trọng đại này . Gen xin được mở màn với những đoạn tiểu phẩm ngộ nghĩnh . Khởi động cho 1 event hấp dẫn sắp tới từ BQT diễn đàn đón chào cây nến thứ 3 được thắp lên . ( Mọi chi tiết về event Gen sẽ giữ bí mật đến phút chót ) . Và rồi "Câu chuyện dài lê thê ..." bắt đầu.



Vùng đất Huyền Bí ...

Vua Pháp Thuật - nghe đến cái tên chúng ta hình dung được gì ? - Là những tòa lâu đài u ám chứa đựng những phép biến hóa hay sự thống trị của những năng lực cao siêu , huyền bí ...

Ko !!! Là một vùng đất bao gồm những cảnh đẹp của thiên nhiên với những nhân vật mang những năng lực siêu phàm nhưng cũng rất thực tế .

Vùng đất đó mang tên Vô Ưu Đại Lục - nơi ngự trị và sinh sống của sáu tộc .

Linh Vũ Tộc - nơi đào tạo và tập luyện của những danh y tài ba - một vùng đất hoa cỏ xanh tươi quanh năm thích hợp cho những con người yêu quý sự sống . Những con người ở đây mang dáng vẻ hiền lành , tâm hồn thánh thiện được truyền thụ từ tộc trưởng những bí kíp tái sinh . Với vũ khí được kết tinh từ đất trời , những năng lực vốn có họ có thể chữa trị và hồi sinh mang lại sự sống cho muôn loài .


Huyền Lâm Tộc - nơi huấn luyện kĩ năng săn bắt thú cưng ( Thợ Săn ) - tiếng chim hót , những cánh bướm bay ngập khu rừng lân cận là nơi thích hợp cho những con người yêu quý thiên nhiên . Với vóc dáng khỏe mạnh và săn chắc , những con người tại đây có thể băng rừng , lội suối săn tìm những con thú lạ lùng . Những con thú hung tợn và khỏe mạnh cũng phải khiếp sợ trước cây gậy đầy uy quyền mà thiên nhiên đã ban tặng cho họ . Bên trong họ còn chất chứa lòng yêu thương muôn thú , có thể chữa lành vết thương , đem lại sự sống khỏe mạnh cho vạn vật . Bằng những phép thuật mà họ học được đem đến sự sống động cho mọi khu rừng.


Liêu Vân Tộc - được xem là Nhạc viện Ma Thuật ( Nhac Công ) - với những cây đàn chứa đựng những uy lực thần bí , tiếng nhạc được phát ra từ công cụ này có thể mê hoặc được lòng người . Âm thanh du dương đưa con người lẫn muôn thú đi vào những giấc mơ . Cư dân sinh sống ở đây đều mang nét đẹp mê hồn cân xứng với vũ khí mà họ sở hữu . Hoa phải thẹn thùng , rụng rơi theo những đốt thăng trầm của tiếng đàn . Vì thế , tộc của họ mang đậm nét lãng mạn và huyền bí.


Lưu Hỏa Tộc - tập kiếm của những đấu sĩ ( Hiệp Sĩ ) - những ngôi nhà được xây dựng kiên cố là nơi các võ sĩ với vóc dáng cao to , lực lưỡng với sức mạnh phi thường đang sinh sống . Không hoa thơm , cỏ đẹp , không tiếng chim hót như những ngôi làng khác ( tộc ) . Nơi đây chỉ có tiếng keng keng của những thanh kiếm va chạm vào nhau . Bằng sức mạnh của Gió , Sức nóng của lửa , Hơi ấm của Đất , Lạnh của Nước , Ám khí của không gian , Tinh Quang của sự sống để tạo nên vũ khí vô cùng mạnh để sánh vai chiến đấu với những Hiệp Sĩ tài ba .


Bàn Địa Tộc - đào tạo những dũng sĩ ( Chiến Binh ) - dưới sự huấn luyện của những bậc cha chú , cư dân ở đây có thể chất ngang ngửa với sumo , thiếu sự nhanh nhẹn nhưng bù lại họ được sở hữu những cơ bắp ( thịt ) chắc khỏe , có thể đẩy ngã 1 cây cổ thụ , tiếng hét của họ khiến đối phương choáng váng . Từ sấm chớp , từ khói bụi họ được ban tặng những vũ khí đầy uy lực của sức mạnh . Nơi ở của họ thiếu sự chan hòa của thiên nhiên , nắng hạn quanh năm.


Thiên Khung Tộc - Thiện Xạ Mê Thuật ( Xạ Thủ ) - một vùng đất băng giá nhất của vùng , quanh năm phủ đầy tuyết trắng và lạnh lẽo . Có lẽ vì thế con người sinh sống ở đây mang dáng vẻ cô độc và như băng . Với đôi mắt sắc đá vô hồn như muốn nhai sống những gì cản bước chân của họ . Với vũ khí tân tiến nhất , những Xạ Thủ có thể bắn xa hàng trăm dặm ( không biết có trúng hay ko , bắn cho vui ). Với thể chất yếu ớt nhưng sự nhanh nhẹn vượt trội , sở hữu những quyền năng mạnh mẽ đã giúp họ né tránh và tấn công kẻ thù.


Các cư dân có thể thảo luận và trao đổi để Gen có thể hoàn thành Câu chuyện dài lê thê…." của mình tại đây nhé...

Vua Pháp Thuật Team sẽ update các kỳ tiếp theo trong thời gian nhanh nhất.

Vua Pháp Thuật Team