[Cộng đồng Vua Pháp Thuật] Câu chuyện dài lê thê…. (phần 2)

[30.05.2012]
Chào các cư dân,

Như ở phần một của “Câu Chuyện Dài Lê Thê …..” các bạn đã làm quen được với các chàng trai cô gái của các gia tộc trong vùng đất Vô Ưu rồi phải không nào. Thì ở phần hai này Mod Gen sẽ đưa chúng ta đến với Đông Huyền Thành, một nơi mà mọi cư dân của vùng đất vô ưu đều biết đến không chỉ vì sự phồn hoa, và cũng là khu thương mại sầm uất mà nó còn là nơi đã cho ra đời những câu chuyện li kỳ về những nhân vật rất là “Huyền Thoại” của vùng đất vô ưu:

Để biết sự thật ra sao các bạn hãy đón xem “Câu chuyện dài lê thê ….Kỳ 2: Đông Huyền Thành.


Trích bài của Gen:


Bla ... Bla ... Gen đang thực hiện một phi vụ hết sức rùng rợn và táo bạo . Chắc hẳn mọi người đang thắc mắc tại sao Gen lại làm chuyên mục " Câu chuyện dài lê thê ... " phải ko ?

Ai cũng biết ngày sinh nhật có ý nghĩa như thế nào với mỗi con người chúng ta . Là ghi dấu khỏang khắc của sự bắt đầu ... Vào ngày sinh nhật ai cũng muốn có bạn bè bên cạnh chung vui và chúc mừng . Nhân đây Gen viết 1 câu chuyện không đầu không đuôi đầy dí dỏm gửi đến toàn bộ cư dân Đại Lục .

Vì sao lại " không đầu không đuôi " ? - Gen sẽ tìm lại những hình ảnh , những câu chuyện được mọi người chia sẽ tại diễn đàn và thêm chút nước tương , nước mắm , ớt , tỏi ... để nhớ lại những giây phút của mỗi cư dân VPT trong 3 năm qua . Vì thế khi bắt gặp những câu văn hoặc hình ảnh của mình trong đây ... Các bạn đừng quá ngạc nhiên nhá !!!

" Câu chuyện dài lê thê ... " kỳ này sẽ là gì nào ?



Đông Huyền Thành - trung tâm thương mại - nằm giữa chốn phồn hoa của vùng là khu thương mại sầm uất nhất Vô Ưu hiện nay . Tiếng rao bán " Bánh mì Đông Huyền 10 ngàn bạc 1 ổ , nóng hổi vừa thổi vừa ăn đây !!! Mại dzô " , " Mía đây , Mía đây ... " ... răm rang cả phố chợ.

Đâu đó có 1 cô nàng danh y xinh xắn đang xì xằm kể một chuyện gì ? Vốn bản tính tò mò ( nói cách khác là nhiều chuyện ấy ) tôi tiến lại gần nghe ngóng thế nào .

Chuyện thế này : Một ngày đẹp trời nàng đi gánh nước ở Ngọc Phong Lâm - nơi đây có 1 con suối nhỏ , nước tinh khiết thích hợp cho việc chế thuốc - nên phải đi ngang qua khu rừng Lê Dương Nam , nàng bị 2 con quái vật hỏi đường . Nhưng vì thấy nàng xinh đẹp , nhỏ nhắn nên tiện thể sàm sỡ nàng . Đúng lúc đó có một phóng viên không rõ lai lịch đi ngang nên chụp lại 1 bô dùng để sau này nàng cần để kiện cáo thì kiếm chút ít vcoin.




Chưa hết bàng hoàng sau câu chuyện dỡ khóc , dỡ cười của cô nàng . Tôi nghe thiên hạ đang bàn tán mối tình tay 3 nào đấy ở làng bên . Để ngóng thế nào :

" Từ sáng sớm hôm nay có chuyện lạ . Một cô nàng ăn mặc khá sexy - được biết là người của Tộc Liêu Vân - đã ném trứng vào cô gái ở Tộc Linh Vũ . Liệu đây có phải là đánh ghen không nhỉ . Mà nhân vật xấu số nào đang làm điêu đứng 2 Mỹ Nhân này đây "

Thật tình chuyện chẳng có gì to tát , chẳng có đầu có đuôi kể ngay khúc giữa rồi bàn . Thật là khiến tôi phải đau cả đầu !!!

Nghe đồn , ở Đông Huyền Thành có ông thầy bói Bối Tư danh tiếng lẫy lừng " Bói đúng là không lấy tiền " . Thường thì những cô nàng nhẹ dạ thường hay tìm ông ta để thăm tung tích tình địch hoặc người yêu .




Cứ tầm vài bước lại có tiếng cãi vã . Nào là khi xưa khó khăn thì tôi giúp , giờ tôi túng thiếu các bạn ngó lơ ... Cách đó thì có vài trận so tài của một số cư dân được coi là có " máu mặt " tại làng . Có gậy thì cầm gậy , có búa thì cầm búa , súng đạn bay vèo vèo , dao kiếm chan chát bên tai .

Không khí trở nên chua chát , âm thanh hỗn tạp tạo nên một trung tâm thương mại không có trật tự ....

Các cư dân có thể thảo luận và trao đổi để Gen có thể hoàn thành Câu chuyện dài lê thê…." Kỳ 2 của mình tại đây nhé

Vua Pháp Thuật Team sẽ update các kỳ tiếp theo trong thời gian nhanh nhất.


Vua Pháp Thuật Team